Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương vụ trao đổi 3 ngôi sao giữa Barca và Juventus đổ bể

Vụ chuyển nhượng khiến báo chí Tây Ban Nha tốn nhiều giấy mực giữa Barca và Juventus đã đi vào ngõ cụt sau khi 2 đội không cùng nhìn về một hướng.

Theo Goal, vụ trao đổi Miralem Pjanic, Mattia De Sciglio (Juvenetus) cùng 25 triệu euro để lấy Nelson Semedo (Barca) đã đổ bể khi hậu vệ người Bồ Đào Nha từ chối gia nhập Juve.

Juve cũng không muốn lấy Semedo. Đội bóng Italy được cho là chỉ chấp nhận Arthur Melo theo chiều ngược lại trong trường hợp để Pjanic ra đi.

Barca định gán cả Ivan Rakitic vào vụ chuyển nhượng, nhưng Juve cũng từ chối. Cả Juve lẫn Barca đều đang muốn thay đổi lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Pjanic muốn rời đội chủ sân Allianz sau 4 năm gắn bó, và Barca là điểm đến tiềm năng khi Rakitic và Arthur đều đang trên đường rời khỏi sân Camp Nou.

Arthur là trường hợp đặc biệt khi nhận nhiều kỳ vọng, nhưng chưa thể đáp ứng tiêu chuẩn cao tại đội chủ sân Camp Nou. Tiền vệ người Brazil được mệnh danh là "Tiểu Xavi", nhưng không cạnh tranh vị trí được với Frenkie de Jong và Arturo Vidal. Arthur có 23 trận cho Barca trên mọi đấu trường trong mùa giải này và có 4 bàn cùng 4 đường kiến tạo.

Tiền vệ người Brazil được định giá 50,4 triệu bảng và vẫn là món hàng giá trị trong đội hình Barca lúc này. Ngoài Juve, Inter Milan và Arsenal cũng đang nhăm nhe sở hữu Arthur.

Pjanic của Juve được định giá 46,8 triệu bảng và là nhạc trưởng của đội chủ sân Allianz trong suốt 4 năm qua. Tiền vệ người Bosnia có 32 trận cho Juve trên mọi đấu trường mùa này. Anh có 3 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Sở hữu khả năng sút phạt tốt, Pjanic có thể là giải pháp khác cho Barca với những góc sút Messi không thể dứt điểm do không thuận chân.

Khoảnh khắc Messi đuổi bóng đầy bất lực trước Real Madrid Bên cạnh những khoảnh khắc thăng hoa thường thấy trong các trận siêu kinh điển, Lionel Messi cũng vài lần bị bẽ mặt bởi dàn sao của Real Madrid.

Barca, Juventus đạt thỏa thuận trao đổi 3 ngôi sao

Nhà đương kim vô địch La Liga và Serie A chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí thời gian gần đây.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm