Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UEFA xác nhận trọng tài sai trong trận thắng 6-1 của Barca trước PSG

Sau 3 năm, UEFA cuối cùng cũng đưa ra phán quyết về công tác trọng tài trong chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG tại tứ kết Champions Leauge 2016/17.

Theo Onze Mondial, Ủy ban kỷ luật của UEFA xác nhận trọng tài chính điều khiển trận đấu Deniz Aytekin "thất bại trong việc lý giải các quyết định của mình trong trận đấu" và sẽ đối mặt với án phạt trong tương lai. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu vẫn không được thay đổi.

Cách đây 3 năm, Barca tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử cúp châu Âu khi thắng 6-1 sau khi thua 0-4 trên sân khách trước PSG ở lượt đi.

trong tai sai anh 1

Ông Aytekin có những quyết định gây tranh cãi trong chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG. Ảnh: Getty.

Trọng tài Aytekin có những quyết định gây tranh cãi trong cuộc đấu hôm đó và UEFA thực chất xem xét treo còi ông này. PSG cũng thu thập đủ các lỗi để đâm đơn kiện đòi vé vào tứ kết. HLV trưởng PSG lúc đó, Unai Emery, cáo buộc các cầu thủ Barca chơi gian lận và quả quyết nếu có VAR, đội bóng Pháp mới là những người đi tiếp.

Sau khi lội ngược dòng thắng PSG ở vòng 1/8, Barca chịu dừng bước trước Juventus ở tứ kết. Messi và đồng đội thua 0-3 trên đất Italy ở lượt đi và hòa 0-0 tại Camp Nou trong trận lượt về.

Trong mùa hè 2017, Barca bị PSG cuỗm mất Neymar sau khi đội bóng Pháp trả đủ 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Từ đó tới giờ, Barca liên tục thất bại tại Champions League với những kịch bản bị lội ngược dòng khó tin.

Mùa 2017/18, Barca thắng AS Roma 4-1 tại Camp Nou ở lượt đi trước khi thua 0-3 ở lượt về và bị loại theo luật bàn thắng trên sân khách. Mùa 2018/19, Barca thắng Liverpool 3-0 tại Camp Nou và thua 0-4 tại Anfield tại bán kết.

Mùa này, Barca hòa Napoli 1-1 trên đất Italy trước khi giải đấu bị hoãn vì dịch bệnh.

Messi giữ khoảng cách với đồng đội trong buổi tập đầu sau dịch Nhờ việc toàn bộ cầu thủ trong đội hình có kết quả âm tính với virus corona, Barca tổ chức buổi tập tập trung đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh.

Messi kiếm được bao nhiêu tiền từ bản quyền hình ảnh

Vị thế ngày một lớn của Messi tại Barca giúp siêu sao người Argentina chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bản quyền hình ảnh.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm