Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương vụ CLB TP.HCM mượn Schmidt đổ bể phút chót

Ban đầu, CLB TP.HCM xác nhận mượn thành công Adriano Schmidt nhưng cuối cùng trung vệ này vẫn ở lại đội Bình Định.

Có Schmidt, CLB TP.HCM sẽ vững tâm hơn trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: VFF.

Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, ban đầu CLB TP.HCM hỏi mượn thành công trung vệ Schmidt từ đội Bình Định. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do hai bên không cùng quan điểm.

CLB TP.HCM coi Schmidt là bản hợp đồng cần thiết đối vào lúc này. Trong nhóm B (6 đội đua trụ hạng), CLB TP.HCM có hàng thủ yếu nhất. Họ phải nhận 27 bàn thua từ đầu mùa. Các trung vệ như Lê Cao Hoài An, Nguyễn Tăng Tiến, Thân Thành Tín và cả ngoại binh Jonathan Campbell... chơi không đạt yêu cầu.

Trước khi nhắm đến Schmidt, CLB TP.HCM gia cố hàng thủ bằng việc thanh lý Campbell, ký hợp đồng với người cũ Brendon Lucas. Ngoài ra, họ cũng mượn thủ môn Patrik Lê Giang từ CLB Công An Hà Nội.

Ngoài ra, CLB TP.HCM còn mượn Huỳnh Tấn Tài, một trong cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm tại V.League, từ đội Công An Hà Nội. Một thành viên của "Chiến hạm đỏ" chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Khi có mặt Lucas và Tấn Tài, chúng tôi thi đấu bài bản, có tổ chức hơn. Ở cuộc đối đầu CLB Viettel, chúng tôi đã kiểm soát tốt nhưng không ghi được bàn. Dù vậy, đây là tín hiệu tích cực khi bước vào cuộc đua trụ hạng".

Kết thúc giai đoạn một V.League 2023, CLB TP.HCM có 8 điểm, hơn đội cuối bảng Bình Dương một điểm. Họ nằm ở nhóm B và sẽ đua trụ hạng cùng SLNA, HAGL, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Bình Dương. Ở mùa giải này, V.League chỉ có một đội xuống hạng.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Lee Nguyễn là cầu thủ khiến tôi tiếc nhất' Thuyền trưởng câu lạc bộ TP.HCM tiếc nuối khi không thể giữ chân Lee Nguyễn nhưng vẫn tự tin vào lối chơi tập thể của đội nhà ở V.League 2023.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV Vũ Tiến Thành lý giải trận thua Viettel

CLB TP.HCM để thua 0-1 trước Viettel ở vòng 13 V.League diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều 2/7 khiến đội bóng chưa thoát nguy cơ rớt hạng.

HAGL sắp trở lại cuộc đua trụ hạng V.League

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và học trò có trận hòa thứ 8 từ đầu mùa sau khi để CLB TP.HCM kìm chân 0-0 ở vòng đấu áp chót giai đoạn 1 trước khi phân nhóm.

Ngoại binh cũ của CLB TP.HCM đá phủi ở Việt Nam

Chiều 17/6, Epassi Ewondo, người từng chơi tại V.League, ra sân cho CLB An Biên ở Saigon Premier League S5.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm