Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức World Cup sống động cùng Aqua QLED 4K TV S5 Series

Với trang bị hiện đại và công nghệ đột phá như giọng nói thông minh, hệ sinh thái IoT Hub cùng giá bán hợp lý, Aqua Smart AI TV hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

TV là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt trong mùa World Cup 2022, một chiếc TV có khả năng hiển thị tốt, trải nghiệm âm thanh độc đáo hứa hẹn đem lại những phút giây cảm xúc thăng hoa, giúp chủ nhân hòa mình cùng không khí sôi động trên sân cỏ.

Aqua Viet Nam,  Aqua Smart AI TV anh 1

TV là bạn đồng hành không thể thiếu trong mùa World Cup.

Thiết kế tràn viền sang trọng

Aqua QLED 4K TV S5 Series sở hữu thiết kế bezel-less với 3 viền được làm mỏng tối đa, giúp không gian hiển thị rộng lớn hơn và hình ảnh chân thực, từ đó tăng trải nghiệm cho người dùng. Khung viền được chế tác từ kim loại tạo ra cảm giác cao cấp cho sản phẩm.

Aqua Viet Nam,  Aqua Smart AI TV anh 2

Aqua QLED 4K TV S5 Series sở hữu thiết kế bezel-less sang trọng.

Trải nghiệm hình ảnh chân thực

Aqua QLED 4K TV S5 Series tiếp tục gây ấn tượng khi sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED), tăng hàng trăm triệu tinh thể, bố trí ma trận đèn nền phía sau giúp sáng hơn, tốc độ truyền cao hơn, tăng cường màu sắc, nhiều lớp màu và khôi phục màu 100%, đem đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc sống động trong từng chuyển động.

Với ưu thế về độ sáng, tối ưu hóa chất lượng hiển thị ở nhiều không gian và độ sáng, màu sắc hiển thị trên thiết bị cho trải nghiệm như nhìn thấy màu sắc ngoài đời thực.

Aqua Viet Nam,  Aqua Smart AI TV anh 3

Màu sắc sống động trên màn hình Aqua QLED 4K TV S5 Series.

Thêm vào đó là công nghệ Wide Color Gamut (WCG) giúp từng cấp độ màu được thể hiện rõ nét, cho ra hình ảnh với màu sắc chính xác và độ tương phản cao. WCG cho dải màu rộng, nhiều màu sắc hơn so với 3 dải màu cơ bản, độ bao phủ hơn 90%, giúp hiển thị màu sắc chân thực. Các gam màu còn được chuyển đổi mượt, nâng cao tính chân thật cho hình ảnh. Công nghệ này cũng giúp TV có độ sáng cao hơn, thể hiện được nhiều lớp màu khác nhau.

Đồng thời, Wide Color Gamut giúp các nội dung quay bị thiếu sáng trở nên đầy đủ sáng, hài hòa hơn. Các bộ phim cũ có chất lượng không cao cũng được tái tạo màu sắc và độ chi tiết để trở nên tốt hơn, đem đến trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt cho người dùng.

Aqua Viet Nam,  Aqua Smart AI TV anh 4

Công nghệ WCG giúp từng cấp độ màu được thể hiện rõ nét.

Để hỗ trợ cho khả năng hiển thị chuyển động mượt mà, sản phẩm còn sở hữu tần số quét 120 Hz và công nghệ bù chuyển động MEMC. Công nghệ này tăng số lượng khung hình cũng như tốc độ chuyển động giữa các khung hình bằng thuật toán đặc biệt, giúp tốc độ khung hình cao hơn, mang lại hiệu ứng mượt mà cho người xem.

MEMC còn giúp loại bỏ hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc, đem lại hình ảnh chuyển động chân thật.

Âm thanh đa chiều, sống động

Với công nghệ Dolby Atmos (hay còn gọi là hiệu ứng âm thanh vòm) được ứng dụng trong các rạp chiếu phim, Aqua QLED 4K TV S5 Series cho âm thanh sống động và đa chiều. Thiết bị còn có công nghệ giả lập âm thanh Dolby Digital được Aqua Việt Nam đầu tư trên dòng TV cao cấp với tiêu chí mang rạp hát về với gia đình. Nhờ lợi thế xử lý âm thanh, Dolby Digital là một trong những giải pháp nâng cấp âm thanh hiện đại bậc nhất hiện nay.

Ngoài ra, Dolby Digital giúp Smart AI TV Aqua phát và lan tỏa âm thanh kỹ thuật số theo nhiều hướng để người nghe như được tận hưởng cảm giác ngồi trong rạp hát. Công suất loa 26 W (13 W*2) của loa giúp TV Aqua truyền tải những cung bậc âm thanh mạnh mẽ, sâu lắng nhờ loa siêu trầm tích hợp bên trong. Dàn loa chất lượng cao đủ để chủ nhân đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động.

Với khả năng hiển thị hình ảnh, âm thanh chân thực sống động, khả năng tái hiện chuyển động mượt mà, Aqua QLED 4K TV S5 Series hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho mùa World Cup thêm thăng hoa.

Video - Giới thiệu Aqua QLED 4K TV S5 Series Với trang bị hiện đại và công nghệ đột phá như giọng nói thông minh, hệ sinh thái IoT Hub cùng giá bán hợp lý, Aqua Smart AI TV hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thông tin mua hàng và bảo hành

Tất cả dòng TV tại Aqua đạt tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các linh kiện điện tử cũng được lựa chọn và sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng với đó, gói bảo hành lên đến 3 năm giúp người dùng Việt yên tâm trải nghiệm sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc tận tình từ Aqua.

Sản phẩm hiện được bày bán tại hệ thống Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Home Center, Nguyễn Kim, Media Mart Pico và trên website Tiki. Nếu quan tâm, độc giả có thể xem thêm thông tin và đặt mua sản phẩm Aqua QLED 4K TV S5 Series tại đây, hoặc liên hệ website aquavietnam.com.vn, hotline 1800585832 để nhận tư vấn hỗ trợ.

Aqua Viet Nam,  Aqua Smart AI TV anh 5

Aqua Việt Nam tiền thân là Công ty Sanyo Ha ASEAN, được thành lập vào năm 1996. Đến năm 2014, công ty chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Điện tử gia dụng Haier với tên gọi mới là Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam. Trên chặng đường 25 năm phát triển, Aqua Việt Nam vươn mình lớn mạnh khi có trong tay trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Kumagaya (Nhật Bản) cùng các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc. Điều này đã tạo nên hệ sinh thái để cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Aqua.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm