Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức thịt nướng thùng phuy độc đáo tại Hà Nội

Với phong cách ẩm thực đậm chất Hàn từ nguyên liệu, thực đơn món ăn đến không gian quán, quán thịt nướng Hàn K-Pub tại Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ mê món ăn xứ kim chi.

Nhắc đến món Hàn, thực khách gần xa nhớ ngay đến thịt nướng. Món ăn nổi tiếng đến nỗi có mặt gần như trong mọi bộ phim Hàn và trở thành một trong những hình ảnh đặc trưng cho văn hóa xứ kim chi. Quán thịt nướng Hàn Quốc sáng đèn thâu đêm, trở thành điểm đến quen thuộc của người dân xứ này.
Đến quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn trên đường Phạm Văn Đồng, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Đang trong dịp khai trương nên quán có ưu đãi tặng bia miễn phí cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.
Thực đơn dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người. Ngoài đồ nướng, quán còn có lẩu và các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng khác. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1 m trông rất độc đáo. Chi phí chỉ từ 115.000 đồng một người.
Bạn cũng đừng quên thưởng thức sự hấp dẫn của thịt ba chỉ heo nướng trong tiếng Hàn được gọi là Samyeopsal, có nghĩa là “ba lớp thịt”. Miếng thịt ngon phải có đủ 3 lớp thịt nạc và mỡ xen kẽ. Khi nướng, thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.
Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cary… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.
Ngoài thịt ba chỉ heo, bạn có thể lựa chọn thêm các món nướng khác như dẻ sườn bò, nõn đuôi, sườn sụn… Nếu muốn no bụng, bạn có thể gọi thêm canh kim chi chua chua, cay cay ăn với cơm nếp cẩm hay một nồi lẩu hải sản, lẩu kim chi để kết thúc bữa tiệc thịt nướng trọn vẹn hơn.
Không gian rộng mở với những chi tiết nhỏ nhưng thú vị như tranh tường, lò sưởi gạch, typo tiếng Hàn nổi bật làm dậy lên không khí xứ kim chi đậm nét, rất giống trong các bộ phim drama Hàn Quốc nổi tiếng.
K-Pub Phạm Văn Đồng mở cửa cả ngày để phục vụ khách hàng yêu thích đồ nướng Hàn Quốc.

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 2, K-Pub tặng thực khách 8 ly bia tươi miễn phí khi đi theo nhóm 4. Chương trình kéo dài đến 31/10 tại K-Pub 9 Phạm Văn Đồng, HN. Với thẻ G-People, bạn còn được giảm tới 15%, tặng bánh ngày sinh nhật hoặc tặng món. Chi tiết: kpub.com.vn/openingPVD.

Đăng ký thẻ G-People để được ưu đãi tới 15%: http://g-people.ggg.com.vn/dang-ky

K-Pub – Korean BBQ Garden
Hà Nội:
- 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 04 730 40568)
- Đối diện 22 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 1900 6622)

TP HCM:
- 26 Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM (Điện thoại: 08 3 517 2016)
Hải Phòng:
- L4 08-09, Tầng 4 Vincom Hải Phòng số 1 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Fanpage : https://www.facebook.com/KPub.KoreanBBQGarden

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm