Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức kim chi - thịt nướng ngon đúng điệu

Hệ thống nhà hàng GoGi House miền Nam vừa giới thiệu combo thịt nướng kết hợp với kim chi hảo hạng mang đến trải nghiệm mới lạ cho cho các fan yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

Là địa chỉ yêu thích của các fan ẩm thực xứ Hàn, GoGi House đưa bạn đến với không gian bình dị của các quán thịt nướng quen thuộc thường thấy qua Korean drama. Thêm những trải nghiệm mới lạ về ẩm thức Hàn Quốc, GoGi House giới thiệu tới thực khách combo “cay nồng kim chi, thơm lừng thịt nướng” đa dạng các loại thịt tươi ngon được kết hợp cùng món kim chi trứ danh chỉ với 449.000 đồng/set phù hợp cho nhóm 4 khách.
Combo mới nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận và trở thành thực đơn hot, thường xuyên cháy hàng tại các nhà hàng GoGi House. Nếu chậm chân, có thể bạn sẽ phải ngậm ngùi và đợi tới lần sau để thưởng thức combo đặc biệt này.
Cải thảo tươi xanh được các đầu bếp của GoGi House chọn lựa kỹ càng để muối thành những hũ kim chi hảo hạng giòn cay. Những bẹ kim chi được cắt đều tay, xếp thành tầng bắt mắt cùng với vị cay nồng từ ớt sẽ làm tăng thêm gia vị cho các món thịt nướng.
Những loại thịt nướng ngon nhất, được ưa chuộng nhất tại GoGi được chính tay bếp trưởng lựa chọn và giới thiệu tới thực khách bao gồm ba chỉ bò Mỹ, ức bò Mỹ, gáy heo, cổ bò Mỹ và dẻ sườn bò Mỹ. Kim chi và thịt nướng được ví như cặp đôi hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Thịt nướng sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn khi hòa quyện trong vị kim chi cay nồng, chua dịu ngọt.
Thịt tươi được nướng trên vỉ không khói, miếng thịt chín vừa tới, vàng xém cạnh, đảm bảo độ ngọt của thịt. Rau xà lách tươi, lá tía tô Hàn Quốc, cùng với tỏi, cà rốt và dưa leo được chuẩn bị sẵn. Gắp một miếng thịt nướng xém cạnh, thêm một miếng kim chi hảo hạng, một chút tương đậu lên men; cuộn lại, cắn một miếng lớn và cảm nhận vị thịt nướng ngọt hòa quyện trong vị kim chi chua cay lan tỏa từ đầu lưỡi tới khắp cơ thể.
Đặc biệt, khi dùng combo này, thực khách còn được giảm giá 20% cho rượu gạo Makkoli nổi tiếng từ Hàn Quốc. Bàn tiệc thịt nướng sẽ trọn vẹn hơn khi cùng ngồi quây quần bên nhau và cụng chén rượu gạo ngọt ngào, thơm nồng.
Lẩu kim chi nóng hổi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời sau bữa tiệc thịt nướng, đặc biệt là trong những ngày mưa.

Chương trình được áp dụng tại các nhà hàng GoGi House khu vực miền Nam đến hết ngày 24/7. Bạn hãy đến ngay các nhà hàng GoGi House để thưởng thức và cảm nhận hương vị đặc biệt này.

Thông tin chi tiết tham khảo tại http://goo.gl/kodtwj
hoặc Facebook.

Hotline: 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm