Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức phim bom tấn, xem bóng đá bằng gói MY của MobiFone

Với combo MY của MobiFone, người dùng có thể truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng, thoải mái theo dõi những bộ phim bom tấn hay trận cầu đỉnh cao.

Trên thị trường hiện có rất nhiều gói Data đến từ các nhà mạng khác nhau, việc lựa chọn một gói Data phù hợp nhu cầu sử dụng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Trên các diễn đàn, nhiều bạn trẻ lập topic tìm kiếm gói cước rẻ, tốc độ cao để thỏa mãn nhu cầu xem phim, theo dõi các trận bóng ở mọi lúc mợi nơi.  

Thành viên có nickname T chia sẻ: “Cả gia đình chị đều thích lướt mạng. Chồng chị rất đam mê thể thao, cứ có trận bóng nào là nghiền ngẫm FPT Play trên điện thoại. Chị kinh doanh đồ ăn nên hầu như ngày nào cũng quay clip món ăn để quảng cáo trên Youtube. Còn hai bé, tối nào chị cũng cho xem Doremon và học tiếng Anh khoảng 30 phút trên Youtube”.

Chia sẻ trên diễn đàn, chị T nhờ người dùng khác tư vấn gói cước data có giá thành hợp lý, tốc độ cao và ổn định, phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

MobiFone anh 1
Trên các diễn đàn, rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm gói cước Data giá rẻ, tốc độ cao để thỏa mãn nhu cầu “cày” phim, xem bóng đá mọi lúc mọi nơi của mình.

Cũng như chị T, một bạn trẻ có nickname V chia sẻ: “Cứu em, ai biết gói cước Data nào giá rẻ để xem video trên Youtube không? Tháng vừa rồi, em dùng gói Data tốc độ cao 0020 nhưng vèo cái là hết dung lượng. Ở nhà Wi-Fi mạnh thì không sao, mỗi khi ra ngoài, muốn xem chút video giải trí cũng cũng ‘ngắc ngoải’. Có tháng ‘cú đêm’, một tuần em đã phải mua thêm gói cước tốc độ cao, tốn kém quá”.

Đó cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người dùng sở hữu smartphone, máy tính bảng và có sở thích xem clip trên FPT Play hay nghe nhạc, xem phim, thậm chí là kiếm tiền trên Youtube….

MobiFone anh 2
Gói MY cho phép người dùng thoải mái xem phim, bóng đá trên Youtube, FPT Play.

Để đăng ký gói combo MY, người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp MY gửi 999. Với giá chỉ 130.000 đồng/tháng, người dùng có thể truy cập Youtube & FPT Play không giới hạn dung lượng, đồng thời được tặng thêm 2 GB để thoải mái đọc báo, chơi game, mua sắm online hoặc truy cập các dịch vụ Internet khác.

MobiFone anh 3
MobiFone mang đến nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng như: xe ôtô Mazda 6 2.0L, chuyến du lịch châu Âu…

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mãi:

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao cùng 300 MB truy cập Internet

- Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 400 MB truy cập Internet. (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao, được tặng thêm 2 GB truy cập Internet

Ngoài ra, còn có các gói combo: 3MY, 6MY, 12MY… Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm