Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món gà phong vị thuần Việt tại Gà36

Từ lâu, Gà36 đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người Hà Nội. Quán nổi tiếng với thực đơn phong phú, món ăn chế biến hấp dẫn chuẩn vị truyền thống và an toàn thực phẩm.

Gà quay nguyên con không chỉ vàng nâu óng ả bắt mắt mà còn mềm thơm đậm vị, có thể ăn cùng cơm lại vừa có thể làm món nhậu.
Nhà hàng có trang trại gà riêng nuôi thả tự nhiên nên các món ăn 100% được chế biến từ gà ta thơm ngọt, chắc thịt. Vì thế, cả những món quen thuộc như gà hấp lá chanh cũng quyến rũ được nhiều thực khách. Thịt rất chắc mà mềm, hương lá chanh thoảng nhẹ thanh mát, ngọt ngào khó cưỡng.
Khách hàng có thể tìm đến Gà36 để thưởng thức một bữa trưa no căng ngon lành với phần gà đầy đặn như trên hình, ăn kèm xôi, cháo hay cơm trắng…
Hay có thể tổ chức cả các buổi liên hoan tụ tập với gia đình, bạn bè với các set lẩu gà ngũ vị, lẩu chua cay, lẩu dân tộc.
Gà36 có thực đơn phong phú từ món lạ đến quen, từ món hầm, luộc, hấp, nướng cho đến quay, om, rán... Một món ăn khá lạ thường ngày như gà ta hấp nồi đất dân dã, ngọt, dai vừa đủ, nóng sốt rất dễ ăn là một gợi ý nên thử.
Món gà rang muối tưởng chừng đơn giản nhưng khá phức tạp, phải thực hiện nhiều công đoạn chế biến. Do đó, thực khách ra ngoài hàng có thể gọi cho mình một đĩa gà rang muối đầy đặn như thế này. Lớp vỏ gà giòn rụm thơm ngon nhưng bên trong vẫn giữ được vị gà ngọt chứ không bị khô, vừa ngon miệng lại sang trọng.
Gà hầm thuốc bắc là món ăn bổ dưỡng quen thuộc không những thơm ngon, nóng hổi, mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho bà bầu, người mới ốm dậy, giúp phòng trừ các bệnh giao mùa, giải cảm, trị đau đầu tốt.
Không chỉ nổi tiếng với các món gà tươi ngon, đến với Gà36, khách hàng còn cảm nhận một không gian lịch sự mà gần gũi, ấm cúng, thân tình, không quá ồn ào.
Nhân dịp Gà36 tròn 8 tuổi, công ty gửi đến khách hàng chương trình tri ân bằng các voucher hấp dẫn, giảm giá đến 36% cho set ăn 2 suất gà trọn gói từ ngày 1/10 đến ngày 30/11 trên toàn bộ hệ thống nhà hàng Gà36.


Để mua voucher giảm giá, liên hệ với các địa chỉ của Gà36 hoặc truy cập http://bit.ly/hotdealga36

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm