Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món Á mang hương vị Việt tại quán Maika

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - số 528 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5 cùng mặt tiền đông người qua lại, 5 năm qua, quán Maika đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người Sài Gòn.

Quán được bài trí theo tone đỏ chủ đạo, ghế ngồi và bàn được đầu tư phù hợp với các thực khách trẻ và gia đình. Quán có thể chứa tối đa 40-50 người với không gian thoáng mát, rộng rãi, tầm nhìn đẹp. Các bạn trẻ không chỉ có thể thoải selfie mà còn được giảm ngay 5% cho mỗi lần check-in.

Quan an MaiKa anh 1
Sắc đỏ nổi bật của Maika.

Quán phục vụ trong khung giờ 9h-22h, kể cả ngày lễ. Món ăn được phục vụ cho khách hàng dưới hình thức dùng tại quán, mang về (khách có thể liên hệ để đặt món trước khi tới lấy để không phải chờ đợi) và giao hàng trực tuyến (có tính phí giao hàng) qua hotline 0908014528.

Quan an MaiKa anh 2
Nội thất nhỏ xinh, ấm cúng bên trong quán.

Thực đơn tại quán Maika đa dạng với các món từ điểm tâm, ăn chính tới ăn vặt. Trong đó, cơm trộn Maika được xem như đứa con tinh thần đầu tiên của chị Huỳnh Kim Yến - chủ quán. Với thành phần chính gồm các nguyên liệu quen thuộc như: cơm trắng, thịt bò, cà rốt, cải thìa và các loại nấm cùng loại nước sốt riêng biệt, món ăn mang đến hương vị hấp dẫn, mới lạ cho thực khách. Món cơm trộn này được dùng chung với canh rong biển Nhật, mang đến sự thanh mát và cân bằng dinh dưỡng.

Quan an MaiKa anh 3
Món cơm trộn Maika và bún Thái hải sản tại quán.

Bún Thái hải sản là món ăn quen mà lạ với nhiều người. Nếu đã nếm thử món bún này tại Maika, thực khách khó có thể không dùng thêm lần nữa. Nước dùng được hầm kỹ với xương lợn qua nhiều giờ. Vị ngọt thanh của xương hòa với vị chua nhẹ của me và sự nêm nếm gia vị kỹ lưỡng của đầu bếp tạo ra món bún Thái đặc biệt, làm hài lòng nhiều thực khách.

Không chỉ dừng lại ở các nguyên liệu quen thuộc như cơm, bún cùng sự cố gắng và sáng tạo không ngừng, các đầu bếp tại quán Maika đã khéo léo dung hòa để chế biến nên các món ăn lạ miệng, thu hút thực khách trong và ngoài nước. Từ các nguyên liệu quen thuộc như miến môn, Maika mang đến món miến xào ghẹ đặc trưng. Sợi miến trong, giòn dai xào chung với ghẹ cùng sự nêm nếm tài tình đã tạo nên hương vị đặc trưng mang chút ngọt, chút chua, chinh phục khẩu vị nhiều thực khách.

Quan an MaiKa anh 4
Miến môn xào ghẹ hấp dẫn.

Cũng không thể không nhắc đến món nui hải sản sốt tiêu và mỳ Ý bò trứng đặc sắc. Nghe tên có vẻ đơn giản nhưng mỗi món ăn đều mang hương vị riêng cùng nước sốt độc quyền. Các món này rất dễ ăn nên được thực khách ưu tiên khi chọn món. Không chỉ kết hợp được với hải sản, tại Maika, thực khách thỏa sức sáng tạo món mới với thịt bò Úc hoặc cá viên nếu muốn.

Quan an MaiKa anh 5
Nhiều món ăn sáng tạo, mới lạ tại Maika.

Ngoài các món ăn chính trên, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt mà nổi tiếng nhất là chân gà sốt cay hoặc nước mắm. Chân gà được chiên giòn, qua tay đầu bếp khéo léo nêm nếm đã tạo ra hương vị vừa ăn, thỏa mãn khẩu vị khách hàng. Một suất nhỏ có thể đủ dùng cho 4-5 người.

Quan an MaiKa anh 6
Chân gà sốt hấp dẫn tại Maika.

Chị Huỳnh Kim Yến chia sẻ: “Nguyên liệu đầu vào để chế biến món ăn cùng các loại nước sốt đặc biệt luôn được lựa chọn kỹ càng. Thực phẩm, thức ăn phải tươi, ngon và đảm bảo được yếu tố hợp vệ sinh cho thực khách. Khách không chỉ được ăn ngon mà tiêu chí của quán ăn là món ăn phải đẹp mắt, hấp dẫn các tín đồ ẩm thực và phải đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ví như trong món cơm trộn có đầy đủ tinh bột của cơm, đạm từ thịt bò, vitamin cần thiết và chất xơ trong rau củ”.

Quan an MaiKa anh 7
Các loại nước uống được nhân viên tại quán ăn Maika pha chế.

Quán ăn Maika còn phục vụ các thức uống tự pha như trà sữa, trà chanh, trà đào, soda các loại đi kèm thạch, trân châu tự chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nhiều thực khách từng ghé Maika, quán đã mang ẩm thực châu Á đậm vị Việt cùng đồng hành cùng với lựa chọn hàng đầu của thực khách.

Quan an MaiKa anh 8
Nhân viên quán Maika được đào tạo bài bản, luôn cởi mở và chu đáo để làm hài lòng thực khách qua thùng thư góp ý tại quán.

Quán ăn Maika

Địa chỉ: 528 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP.HCM

ĐT: 0908.014.528

Facebook: Quán ăn MaiKa

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm