Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức lẩu xương bò hầm Aki Nabe tại Kichi Kichi

Hương vị lẩu đặc biệt với tên gọi lẩu xương bò hầm Aki Nabe thơm ngon và bổ dưỡng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về mùa thu Nhật Bản ngay tại Kichi Kichi.

Mùa thu (Aki) tại Nhật Bản là mùa đẹp nhất trong năm, khắp không gian được nhuộm sắc màu rực rõ của lá phong mang đến cho du khách cảm giác bình yên nhưng cũng thích thú đến lạ. Tiết trời se lạnh của mùa thu sẽ là thời điểm lý tưởng để người Nhật Bản nuông chiều chính bản thân mình trong sự đặc sắc khó cưỡng của những món ngon trong ẩm thực xứ anh đào. 

Các món ăn đặc trưng của mùa thu có thể kể đến như khoai lang nướng, món lăn bột chiên tempura, loại bánh nama-gashi hình quả hồng chín và đặc biệt là các món hầm màu trắng như canh xương bò hầm, bào ngư, dưa chuột, măng hay các món lẩu truyền thống của người Nhật.

Lấy cảm hứng từ món súp xương bò hầm nổi tiếng tại Nhật Bản, các đầu bếp của Kichi Kichi đã cho ra đời hương vị lẩu đặc biệt dành cho mùa thu với tên gọi lẩu xương bò hầm Aki Nabe. Sự kết hợp tinh tế giữa xương bò hầm cùng vị ngọt thanh từ củ cải trắng đã tạo nên vị lẩu đậm đà, ít béo nhưng lại giàu chất bổ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là món lẩu tiêu điểm cho mùa thu này.

Tại Kichi Kichi, nồi nước dùng của lẩu Aki Nabe được kết hợp với combo gồm thịt bò nhập khẩu, tim bò, thịt heo, hải sản, đùi ếch, các loại rau xanh, nấm, bắp tươi ngon và gần 100 món nhúng lẩu khác chạy trên băng chuyền. Thực khách sẽ thỏa sức lựa chọn các món khoái khẩu cho nồi lẩu của mình.

Cùng với món lẩu mới đầy hấp dẫn cho mùa thu này, thực khách còn được khám phá combo tráng miệng Dezato đầy màu sắc chỉ có tại Kichi Kichi. Với mỗi phần combo 49.000 đồng, bạn không chỉ được dùng thỏa thích nước ngọt tươi mà còn được thưởng thức không giới hạn một trong bốn loại tráng miệng ngọt mát như Panna Cotta, rau câu dừa, thạch trái cây và kem Quiches.


Đến Kichi Kichi, thực khách như lạc giữa mùa thu Nhật Bản bởi tràn ngập khắp các nhà hàng hình ảnh món lẩu Aki Nabe trên nền lá phong đặc trưng của mùa thu cùng combo Dezato lấp lánh đủ sắc màu.

Chương trình được áp dụng tại các nhà hàng Kichi Kichi miền Nam cho đến hết 12/9.

Xem chi tiết tại http://goo.gl/GNezGh

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Hotline: 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm