Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ nhiệt ngày nóng với lẩu miso rong biển ở Kichi Kichi

Mùa hè nhiều bạn ngại đi ăn lẩu vì sợ nóng, lẩu Miso rong biển Kichi Kichi với vị thanh mát đặc trưng từ Nhật Bản mang lại cho thực khách những trải nghiệm mới về lẩu trong hè này.

Trong cái nắng gay gắt của mùa nóng Sài Gòn, nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã cho ra đời hương vị lẩu mới tinh tế cho mùa hè: lẩu Miso rong biển, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn hương vị lẩu yêu thích cũng như giải nhiệt cơ thể tối ưu.

Miso là một biểu tượng của nền ẩm thực Nhật Bản, được làm chủ yếu từ ngũ cốc lên men, gần giống như đỗ tương của người Việt. Tùy vào cách chế biến, Miso sẽ được kết hợp với các thành phần nguyên liệu khác như hành, đậu phụ, hay rong biển tạo nên màu sắc, hương vị soup độc đáo. Tại Kichi Kichi, các đầu bếp đã tìm tòi, biến tấu soup miso thành hương vị lẩu mới, kết hợp với rong biển tạo nên nước lẩu đặc biệt dành cho thực khách.

Với vị ngọt từ đậu lên men và vị thanh mát từ rong biển, lẩu Miso rong biển mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong mùa hè này. Hương vị lẩu thanh mát, vị cay nhẹ của nước dùng sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu khám phá các vùng đất mới của đất nước Nhật Bản thu nhỏ tại Kichi Kichi. Ngoài ra, tính năng giải nhiệt sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu, oi bức do tiết trời nắng nóng kéo dài.

Lẩu Miso rong biển được các đầu bếp đánh giá cao trong cách kết hợp các món ăn tại Kichi Kichi. Hương vị lẩu mới này sẽ tuyệt vời hơn khi được nhúng kèm các món ăn chạy chuyền đặc sắc như ba chỉ, cổ và dẻ sườn bò Úc hảo hạng; ba chỉ bò Mỹ cao cấp và ngon hơn khi nhúng các loại hải sản tươi ngon như cá hồi, tôm sú, mực… Sự kết hợp giữa Lẩu Miso rong biển và hơn 70 món ăn nhúng lẩu chắc chắn không chỉ giúp món ăn tăng thêm dinh dưỡng mà còn nâng cao hương vị thơm ngon sẵn có.

Nếu lẩu Tom Yum chua cay làm chúng ta liên tưởng đến đất nước Thái Lan trù phú, lẩu nấm thanh mát đưa chúng ta về những làng quê yên ả, lẩu ớt Tây Tạng huyền bí mê hoặc bước chân khách vãng lai, thì Lẩu Miso Rong Biển sẽ đưa bạn đến với “đất nước mặt trời mọc” nồng ấm và mến khách.

Chương trình áp dụng tại Kichi Kichi khu vực miền Nam đến hết ngày 24/4. Chi tiết xem tại:

Facebook.

Website: http://kichi.com.vn/

Hotline: 19006622.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm