Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức cua ghẹ ngon, giá ưu đãi tại Hà Nội

Trong 10 ngày cuối tháng 8, nhà hàng SeaBa mang đến tin vui cho nhiều thực khách Hà thành khi áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến 50% mang tên “Cơn lốc cua, ghẹ” .

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của nhà hàng chợ ngon hải sản SeaBa, số 196 Thái Thịnh, chỉ dành riêng cho những khách hàng đã đặt bàn trước tại địa chỉ www.seaba.vn/khuyenmai. Chương trình được áp dụng từ ngày 21/8 đến hết ngày 31/8.

Đối với những tín đồ hải sản, đây là một sự kiện đặc biệt thu hút. Thay vì phải tốn tới 690.000 đồng/kg cua thịt thì nay, chỉ với 345.000 đồng/kg, bạn đã có thể thỏa thuê thưởng thức những món ăn bổ dưỡng và thơm ngon. Trong khi đó, cua gạch và ghẹ giá chỉ còn 395.000 đồng/kg. 

Khi được hỏi điều gì hấp dẫn nhất ở "Cơn lốc cua, ghẹ", bạn Nguyễn Hưng cho biết đó là giá. "Không chỉ riêng tôi, với rất nhiều người, cua và ghẹ là hai món hải sản khoái khẩu, nhưng giá thành thường không hề rẻ. Chẳng mấy khi mới có một dịp được giảm tận 50% thế này, không đi sao được?", Hưng cho biết.

Thanh Hà, nhân viên kinh doanh chia sẻ: "Tất nhiên, chất lượng đồ ăn cũng phải đảm bảo nữa. Tôi thường đưa cả con nhỏ đi cùng nên rất chú trọng khâu vệ sinh và chế biến món ăn. Ở SeaBa, tôi được tận tay chọn đồ từ lúc hải sản còn tươi sống, nên rất yên tâm".

"Đã thành lệ, cứ cuối tháng, phòng tôi lại tổ chức liên hoan nho nhỏ. Hội họp ở đây thì thoải mái. Không gian rộng lắm. Lại mới được sửa sang, hiện đại và có hồn hơn rất nhiều", thực khách Lan Anh cho biết.

Còn Hà Linh, chuyên viên marketing lại ấn tượng với không gian quán: "SeaBa không chỉ rộng rãi, thoáng đãng mà còn rất trẻ trung. Kiến trúc được đầu tư kỹ lưỡng, nên bước vào nhà hàng là thấy không khí biển mát rượi. Hơn nữa, ở đây có những câu trích dẫn, châm ngôn rất thú vị. Tôi rất ấn tượng với câu nói 'cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ', hoặc 'chiều người được việc'... ở quán".

"SeaBa là nơi tôi và gia đình hay tới. Càng ngày, tôi càng cảm nhận được sự cải thiện chất lượng phục vụ của SeaBa. Các em nhân viên rất ngoan và nhiệt tình, tận tâm, cho tôi cảm giác rất thoải mái", Nguyễn Nga nhận xét về nhà hàng.

Đây là cảm nhận của một số tín đồ hải sản đã bị cuốn vào “Cơn lốc cua, ghẹ” tại nhà hàng SeaBa. Bạn hãy thưởng thức và chia sẻ với SeaBa tại địa chỉ 196 Thái Thịnh. Đặt bàn ngay hôm nay để nhanh tay giữ chỗ. Thực khách gọi tới số hotline 0936 108 196 để được giải đáp thắc mắc hoặc truy cập địa chỉ www.seaba.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm