Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực Nha Trang, cơ hội nhận TV LCD 32 inch

Thực khách đến với nhà hàng ẩm thực Nha Trang - Khoái không chỉ được thưởng thức đặc sản của thành phố biển mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp sinh nhật.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm (3/12/2011-3/12/2016)  thành lập và phát triển, thực khách check-in tại nhà hàng Khoái từ 1/12 đến 5/12 sẽ được tham gia rút thăm và có 100% cơ hội trúng thưởng, với nhiều phần quà hấp dẫn gồm: TV màn hình LCD Panasonic 32 inch, ô cầm tay màu trắng phong cách Hàn Quốc, USB 8 GB, ly sứ chất lượng với men sứ trắng và đẹp và những món ăn hấp dẫn của nhà hàng. 

nha hang Khoai anh 1
Quà tặng TV LCD 32 inch.

Suốt 5 năm thành lập và phát triển, nhà hàng Khoái tự đặt cho mình sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng việc cam kết cung cấp thực phẩm và dịch vụ chất lượng cao thông qua việc giới thiệu, quảng bá nét tinh úy của ẩm thực vùng miền đến thực khách trong nước và quốc tế.

nha hang Khoai anh 2
Chuyên gia ẩm thực thế giới Martin Yan (Yan Can Cook) thăm nhà hàng Khoái đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5.

Từ việc chọn gạo vùng Diên Khánh cho những chiếc bánh căn, bánh xèo giòn xốp, việc chọn loại gạo cũ để đảm bảo được chất lượng các mẻ bánh thơm và ngon; đến việc pha chế nước chấm từ nước ép trái cây hay các loại đậu để đảm bảo mùi vị nguyên thủy trong mỗi món ăn đều được nhà hàng chú trọng.

nha hang Khoai anh 3
Bánh căn thập cẩm.             

 

Các đầu bếp của nhà hàng trực tiếp mua hải sản từ những ngư dân, cũng như học hỏi cách chế biến món ăn mộc và giản dị theo đúng bản chất vùng miền. Mỗi chuyến đi là một khám phá mới về nguồn hải sản sạch và những món ăn mới được ra đời.

nha hang Khoai anh 4
Ốc bươu nướng tiêu là một trong những món ăn trứ danh của nhà hàng.

5 năm, nhà hàng không ngừng sáng tạo, cam kết chất lượng dịch vụ cũng như xây dựng nền tảng vững chắc. Cụ thể là việc hoàn tất toàn bộ quy trình quản lý, tuyển dụng, đào tạo và đo lường các giá trị nhằm đem lại sự đồng nhất trong mỗi dịch vụ cung cấp. 

nha hang Khoai anh 5
Cá bò gù nướng mật ong.
nha hang Khoai anh 6
Bún chả cá sứa đậm chất Nha Trang.

 

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Khoái - 3A Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP.HCM.
ĐT: (08) 39300013

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm