‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
69.091 kết quả phù hợp
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
'Thưởng nóng' PS5, máy massage cổ cho bản thân dịp Noel
Ngoài chuẩn bị quà Noel cho bạn bè, người thân, đừng quên tự thưởng cho bản thân một món quà ý nghĩa như máy chơi game, gấu bông hay máy massage cổ.
'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'
Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.
"Mufasa: The Lion King" kể câu chuyện giàu cảm xúc về Mufasa trên hành trình trở thành vua của muôn loài. Đối lập hình ảnh ấn tượng, tác phẩm mất điểm bởi hạn chế về kịch bản.
CIMB và Zalopay giới thiệu chương trình mừng 2 năm Tài khoản trả sau
Tài khoản trả sau - sản phẩm tài chính thông minh của ngân hàng CIMB Việt Nam tích hợp trên ứng dụng Zalopay - ra đời giúp người dùng xây dựng nguồn tài chính sẵn sàng khi cần.
Xanh SM dừng sử dụng VF 8, VinFast còn xe điện nào chạy dịch vụ?
Ngoài VF 8, không ít sản phẩm ôtô điện thương hiệu VinFast đang được nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Nhóm xe hiếm hoi 'sẩy chân' tại Việt Nam trong tháng doanh số lập đỉnh
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Bikini đính lông làm nóng mùa đông
Bikini đính lông (furkini) là xu hướng được Kim Kardashian, Doja Cat và Hailey Bieber nhiệt tình lăng xê, có khả năng trở thành mốt trong mùa lễ hội cuối năm.
Phát biểu của Thủ tướng khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam
Sáng 19/12, tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
'Porsche 911' của BYD được bắt gặp tại Trung Quốc
Mẫu xe khi ra mắt sẽ tập trung vào thị trường châu Âu, cạnh tranh trực tiếp với Porsche 911.
Hành trình 100 năm di sản của hãng đồng hồ Nhật Bản
Triển lãm "The Garden of Time" (TP.HCM) không chỉ tái hiện hành trình lịch sử của Seiko, mà còn mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác đồng hồ đậm chất nghệ thuật.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Đủ mặt sedan mới ra mắt, không phải chiếc nào cũng 'hot'
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Nghệ sĩ nhận cát-xê ra sao từ các concert thu hàng trăm tỷ đồng?
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
Varna Life khuyến khích người dùng 'Khỏe tươi không ngại khoe tuổi'
Sữa tươi công thức Varna Life là giải pháp dinh dưỡng mới dành cho người trưởng thành trẻ, cổ vũ họ sống vui khỏe, hết mình theo đuổi đam mê.
Panasonic ra mắt tủ lạnh âm tường Harmony+ Edition
Tuần qua tại TP.HCM, Panasonic đã ra mắt dòng sản phẩm mới Harmony+ Edition, mang đến hành trình trải nghiệm độc đáo dành cho các khách mời.
Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
Đội bóng gây chú ý nhờ ra mắt áo đấu 'biến mất'
Đội bóng đá Quần đảo Marshall thu hút sự quan tâm khi trình làng chiếc áo đấu rách, chắp vá, ẩn chứa thông điệp sâu xa về sự biến mất theo thời gian của một vùng đất.