Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'

Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Peter Wang - CEO realme Việt Nam - bày tỏ sự ấn tượng với những kết quả vượt ngoài mong đợi thương hiệu đạt được trong 2 năm qua, bất chấp biến động về giá cả trên thị trường.

Đây không chỉ là thành quả của chiến lược kinh doanh sáng tạo từ realme, mà còn nhờ vào hệ thống phân phối uy tín, linh hoạt của Thế Giới Di Động. Với mạng lưới bao phủ rộng khắp, Thế Giới Di Động đã trở thành cầu nối giúp realme tiếp cận sâu rộng đến người tiêu dùng trẻ - đối tượng cốt lõi trong chiến lược phát triển của hãng.

The Gioi Di Dong anh 1

Đầu năm 2024, realme công bố chiến lược phát triển mới xoay quanh người trẻ. Thế Giới Di Động là đối tác quan trọng để realme thực hiện sứ mệnh này.

Trong khi đó, định hướng của hệ thống Thế Giới Di Động là đưa những sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng cao và giá thành hợp lý đến người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, mà còn đáp ứng tốt hơn nhu cầu công nghệ ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là điểm tương đồng trong tầm nhìn của cả 2 thương hiệu - xây dựng các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu và ngân sách của nhóm khách hàng mục tiêu. Chính sự đồng điệu trong mục tiêu và cách tiếp cận đã tạo nên mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa 2 bên, hướng đến mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng.

Suốt năm qua, đôi bên thường xuyên mở bán đặc biệt các dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm như realme C75, realme C65s và realme 12. Đây đều là những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế hiện đại, được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Realme C65s nổi bật nhờ hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng phổ thông, trong khi realme C75 chinh phục khách hàng bằng độ bền bỉ và hiệu năng đáng tin cậy. Đặc biệt, realme 12 - dòng sản phẩm được mệnh danh là “át chủ bài tầm trung” của realme - đã thu hút hàng nghìn lượt đặt trước nhờ kết hợp giữa thiết kế tinh tế, camera tối tân và hiệu năng ấn tượng.

The Gioi Di Dong anh 2

Sức hút của smartphone tầm trung với chất lượng cao giúp realme khẳng định vị thế trên thị trường, đồng thời thúc đẩy người dùng lựa chọn Thế Giới Di Động.

Việc liên tục mang đến các sản phẩm công nghệ tiên tiến với giá cả hợp lý cho thấy nỗ lực lớn từ cả 2 phía nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và thỏa mãn kỳ vọng của người dùng. Theo đánh giá của realme, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với nhu cầu về các thiết bị thông minh chất lượng trong tầm giá phổ thông ngày càng tăng. Do đó, việc hợp tác Thế Giới Di Động là một bước đi chiến lược, giúp realme tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Qua sự kiện ký kết lần này, cả 2 thương hiệu đặt mục tiêu tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong năm 2025 để mang đến nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng, phù hợp túi tiền người dùng hơn nữa. Đây là sự tiếp nối của chiến lược đã giúp realme đạt được những thành công nổi bật tại Việt Nam trong năm qua. Đặc biệt, đôi bên cũng sẽ chung tay mang đến các giải pháp hỗ trợ tài chính giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm giá trị cao.

The Gioi Di Dong anh 3

Sự kết hợp giữa công nghệ sáng tạo của realme và hệ thống phân phối mạnh mẽ của Thế Giới Di Động hứa hẹn mang lại những kết quả đáng kỳ vọng.

Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của Thế Giới Di Động khi trong năm qua, chuỗi đã ra mắt chính sách “Mua trả chậm” với khoản trả trước 0 đồng, lãi suất 0% và không phí ẩn, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ tiên tiến. Nhờ thống nhất về tầm nhìn và giá trị, 2 bên dễ dàng tìm được tiếng nói chung, cam kết đồng hành trong năm mới.

Trong năm 2025, mối quan hệ hợp tác giữa Thế Giới Di Động và realme dự kiến còn bùng nổ hơn nữa. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, mối quan hệ đối tác này không chỉ là đòn bẩy giúp 2 bên đạt được các mục tiêu tăng trưởng, mà còn góp phần định hình cách người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận công nghệ. Những thành công đã đạt được là minh chứng rõ ràng cho sự phù hợp của chiến lược này, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm