Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Zuyu ký kết chuyển giao công nghệ Việt Hàn tại Đà Nẵng

Ngày 12-13/1, đại diện thương hiệu bột đậu ZuYu đã tham gia lễ ký kết “Hợp tác giao lưu và xúc tiến công nghiệp Việt - Hàn” lần 2 tại Đà Nẵng.

Chương trình “Giao lưu, xúc tiến công nghệ Việt – Hàn, vì sự nghiệp làm đẹp châu Á - Thái Bình Dương” chính thức diễn ra tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ đông đảo doanh nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp trên cả nước.

thuong hieu bot dau Zuyu anh 1
Đại diện Zuyu nhận kỷ niệm chương của chương trình.

Là một trong những đơn vị uy tín của ngành mỹ phẩm Việt Nam tham dự sự kiện và ký kết chuyển giao công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc, Zuyu đã phần nào khẳng định chất lượng và sự uy tín của thương hiệu trên thị trường.

thuong hieu bot dau Zuyu anh 2
Các sản phẩm của Zuyu được nhiều phụ nữ tin cậy và lựa chọn.

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng thương hiệu bột đậu Zuyu đã được đông đảo phái đẹp lựa chọn. Bột đậu Zuyu là một trong những giải pháp giúp phụ nữ cải thiện vòng một như mong muốn.

thuong hieu bot dau Zuyu anh 3
Các thành phần trong bột đậu Zuyu được chiết xuất từ thiên nhiên.

Với thành phần chiết xuất từ các loại đậu nguyên chất như: đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, đậu trắng… cùng các loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm đẹp như hạt sen, hạt bắp… bột đậu ZuYu tác dụng từ sâu bên trong cơ thể, giúp phát triển các mô mỡ trong ngực và làm săn chắc ngực.

Sản phẩm cũng có tác dụng giữ dáng, làm sáng da, lợi sữa và săn ngực cho phụ nữ sau sinh. Bột đậu Zuyu rất thơm và dễ uống, phù hợp cho người có thể trạng yếu hay kén ăn.

thuong hieu bot dau Zuyu anh 4
Bột đậu Zuyu có mùi thơm tự nhiên, rất dễ sử dụng.

Với tiêu chí “Lấy tâm làm gốc – Lấy uy tín làm đầu – Lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố sống còn của thương hiệu”, Zuyu hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trên chặng đường hoàn thiện sắc vóc.

thuong hieu bot dau Zuyu anh 5
Chứng nhận top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 của thương hiệu bột đậu Zuyu.

Ngoài hoạt động ký kết chuyển giao công nghệ Việt – Hàn, ZuYu còn nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, top thương hiệu, sản phẩm được tin dùng nhất năm 2017. Các thành tích, giải thưởng trên đều là kết quả xứng đáng cho sự cố gắng, phấn đấu của từng thànhviên trong công ty ZuYu.

Hiện ZuYu sỡ hữu hàng trăm nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trên cả nước. “Trong thời gian tới, vì mục tiêu đưa thương hiệu phủ sóng và vươn xa hơn nữa trên mọi miền tổ quốc và các nước lân cận, Zuyu sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến công nghệ sản xuất, đồng thời, lên ý tưởng thiết kế bao bì chỉn chu hơn” – CEO Anh Thảo chia sẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ hotline 0901 31 63 34.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm