Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu TV Akino ra mắt hơn 100 trạm bảo hành mới

Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh - chủ sở hữu thương hiệu TV Akino - đã ủy quyền cho Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa trở thành trung tâm bảo hành chính hãng.

Việc Việt Hoa ký kết hợp tác với Phúc Ngọc Anh để trở thành nhà bảo hành chính hãng cho thương hiệu TV Akino là một bước tiến của cả hai bên trong xây dựng và phát triển sản phẩm thương hiệu Việt.

Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa (có trụ sở tại 260 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP.HCM) chuyên về sản xuất, lắp ráp sản phẩm điện tử. Đồng thời, đây cũng là trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện tử - điện lạnh - điện gia dụng uy tín ở TP.HCM với hơn 38 năm kinh nghiệm. Việt Hoa quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ sư có chuyên môn cao trong các lĩnh vực thiết bị công nghệ cao… Đó là lý do Akino chọn Việt Hoa là đối tác trong việc đảm bảo hậu mãi cho dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Akino anh 1
Đại diện Phúc Ngọc Anh và đại diện Việt Hoa trong lễ ký kết.

Đầu năm nay, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh cho ra mắt thương hiệu TV LED Akino được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường về công nghệ, hình thức và chất lượng, Phúc Ngọc Anh đã ký kết hợp tác với Treeview (Thái Lan) - tập đoàn sản xuất TV quy mô lớn tại Đông Nam Á và có nhà máy riêng chế tạo màn hình LED theo dây chuyên và công nghệ Nhật Bản. Mẫu TV Akino sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan dự kiến có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Akino anh 2
Akio là thương hiệu TV do Việt Nam sản xuất.

TV LED Akino có các kích thước từ 32 inch đến 86 inch. Ở phân khúc sản phẩm cao cấp, Akino áp dụng công nghệ hình ảnh IPS với góc nhìn 178 độ cho mọi hướng. Đồng thời, công nghệ Ultra HD 4K mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét. Về âm thanh, Akino sử dụng hệ thống loa hộp, loa ống nên mang lại hiệu quả âm thanh sống động. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng, toàn bộ dòng smart TV của Akino đều được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Tuy nhiên, yếu tố khiến thương hiệu Akino được lòng người dùng chính là các chính sách hậu mãi. Với lợi thế chủ động trong nghiên cứu và sản xuất, các sản phẩm TV Akino không chỉ có giá tốt mà còn được bảo hành chu đáo, với hơn 100 trạm bảo hành chuyên nghiệp và có kế hoạch đạt 150 trạm đến hết năm nay trên toàn quốc.

Akino anh 3
Sự hợp tác của 2 công ty sẽ đảm bảo người dùng có chính sách hậu mãi tốt.

Sản phẩm Akino nói riêng và các sản phẩm của Phúc Ngọc Anh nói chung đều có chế độ hậu mãi bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu. Đồng thời, công ty còn có chính sách một đổi một trong 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử, tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng 18006327 và số điện thoại phản ánh dịch vụ 0919864400 sẽ tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm