Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu thời trang Paltal khuyến mãi mua một tặng một đón Tết

Từ 1/2 đến 15/2, thương hiệu thời trang Paltal khuyến mãi mua một tặng một tại các cửa hàng trên toàn quốc có treo băng rôn khuyến mãi, hoặc cho khách đặt hàng online.

thoi trang Paltal anh 1
Tết là dịp để các chị em thỏa sức mặc đẹp dạo phố, đi chúc Tết hay đón khách tại gia. Bởi vậy đẹp khi ra ngoài là chưa đủ, chị em còn phải đẹp ngay cả khi ở nhà. 
thoi trang Paltal anh 2
Hiểu được nhu cầu đó, thời trang mặc nhà Paltal mang đến chương trình khuyến mãi mua một tặng một cho một số sản phẩm áo khoác chống tia UV, váy ngủ cao cấp, đồ bộ mặc nhà… 
thoi trang Paltal anh 3
Các  sản phẩm được may đo trên chất liệu đa dạng như cotton, thun lạnh, voal lưới quyến rũ.
thoi trang Paltal anh 4
Tự tin dưới ánh nắng mặt trời cùng mẫu áo khoác chống tia UV đến 99% - AKCN 141 9875.
thoi trang Paltal anh 5
Trẻ trung năng động với bộ tay dài đậm chất thể thao BDDKCN 143 1165.
thoi trang Paltal anh 6
Nhiều phụ nữ Việt đã quen thuộc với thương hiệu thời trang mặc nhà Paltal với những sản phẩm thời trang cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đơn cử là dòng áo khoác chống tia tử ngoại UV 99% theo tiêu chuẩn quốc tế (Ultraviolet Protection AATCC 183 – 2014) đang rất được ưa chuộng.
thoi trang Paltal anh 7
Không dừng lại ở đó, tất cả sản phẩm đồ bộ, nội y Paltal đều an toàn cho da với chứng nhận không chứa formaldehyde  -  fetermination of formaldehyde (BS EN ISO 14184-1:2011), giúp người mặc luôn tự tin về vấn đề sức khỏe.
thoi trang Paltal anh 8
Thiết kế trẻ trung, mang đến sự tự tin cho phái đẹp của mẫu đồ ngủ BDDB 015 0939.

thoi trang Paltal anh 9
Tươi trẻ, khỏe khoắn với bộ đùi cotton  BDDB 025 3570.
thoi trang Paltal anh 10
 Tết này, chị em có thể tự thưởng cho mình những mẫu thời trang mặc nhà, đồ bộ, nội y chất lượng từ Paltal với ưu đãi mua một tặng một, áp dụng cho cả hình thức mua trực tiếp và mua online tại shop.Paltal.vn. Xem hệ thống hơn 600 địa điểm mua hàng trên toàn quốc tại cuahang.paltal.vn. Hotline chăm sóc khách hàng và đăng ký làm đại lý: 1900.63.63.09 – 0944.85.18. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm