Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Mê Trang ra mắt hệ thống quán cà phê cao cấp Mevie

Tối 14/5 tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), Công ty Cà phê Mê Trang đã ra mắt thương hiệu Mevie - hệ thống quán cao cấp của Mê Trang - với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê.

Tiếp nối những thành công trong kỳ festival biển 2019, tối 14/5, Công ty Cà phê Mê Trang đã ra mắt thị trường thương hiệu Mevie - hệ thống quán cà phê cao cấp Mê Trang đang triển khai.

Mô hình quán được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, sử dụng máy pha tiên tiến với barista (người pha chế) chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian thưởng thức cà phê cao cấp với những ly cà phê tuyệt vời. Mevie sử dụng sản phẩm cà phê hạt Mero làm nguyên liệu chính.

Cà phê hạt Mero - với “Me” trong Mê Trang và “Ro” trong robusta - là sản phẩm tâm huyết của Mê Trang, với quyết tâm đưa thương hiệu cà phê Robusta của Việt Nam sánh ngang với cà phê arabica vốn được ưa chuộng hơn trên toàn thế giới.

Ca phe Me Trang anh 1
Lễ ra mắt thương hiệu Mevie với sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê.

Theo ông Lương Thế Hùng - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cà phê Mê Trang, để tạo nền móng cho việc xây dựng thương hiệu Mevie, Mê Trang đã chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn lực bằng việc kết hợp với những trung tâm đào tạo, dạy nghề để xây dựng đội ngũ pha chế cà phê (barista) chuyên nghiệp.

Đồng thời, Mê Trang cũng đồng hành tổ chức cuộc thi pha chế cà phê Cup Mê Trang, nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng pha chế và các barista chuyên nghiệp. Hoạt động này vừa giúp doanh nghiệp tìm ra nhân lực chất lượng cao, vừa truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên theo đuổi nghề barista còn đang thiếu hụt ở Việt Nam.

Mevie không đơn thuần là hệ thống quán cà phê cao cấp, mà còn là sự ấp ủ và gửi gắm khát vọng chắp cánh cho hạt cà phê robusta của Việt Nam tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng cà phê chất lượng cao của thế giới.

Trong đêm tổng kết Lễ hội cà phê Mê Trang và ra mắt thương hiêu Mevie, sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - Hoa hậu H’Hen Niê - đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Đến từ Đắk Lắk, là người con của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, quê hương của hạt cà phê robusta, Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ mong muốn giúp hạt cà phê robusta phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ca phe Me Trang anh 2
Lễ trao học bổng của Mê Trang.

Tại lễ bế mạc và tổng kết hoạt động của cà phê Mê Trang trong Festival biển 2019, nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, Công ty Cổ phần Mê Trang cũng tặng 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi là con em chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. Đây là món quà và cũng là lời tri ân của Mê Trang gửi đến những người lính đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm