Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu loa DOSS được phân phối chính thức tại Việt Nam

Thương hiệu loa bluetooth dành cho smartphone và tablet hàng đầu thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6, thông qua nhà phân phối là công ty Vũ Quang.

Loa DOSS vốn không còn xa lạ với dân sành công nghệ tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu loa bluetooth được ưa chuộng nhất trên thế giới, chinh phục người tiêu dùng tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tuy nhiên khi chưa có đại diện phân phối chính thức, hàng hóa trên thị trường Việt Nam chủ yếu là sản phẩm trôi nổi và không rõ nguồn gốc. Vì thế để đảm bảo quyền lợi đầy đủ cho khách hàng trong bối cảnh tình trạng hàng nhái, hàng giả khó kiểm soát, thương hiệu này đã chính thức ủy quyền cho công ty TNHH TM XNK Vũ Quang là nhà phân phối chính thức.

DOSS sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2014.
DOSS sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2014.

Ông Richard, Đại diện kinh doanh của DOSS chia sẻ: “Hiện nay Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng smartphone và tablet đứng thứ hai trên thế giới. Đây là lý do ngành phụ kiện di động trở nên rất sôi động. Đáp lại sự mong chờ của thị trường và người tiêu dùng, sản phẩm của chúng tôi chính thức có mặt rộng rãi tại Việt Nam”.

Giấy chứng nhận công ty Vũ Quang trở thành nhà phân phối chính thức DOSS tại Việt Nam.
Giấy chứng nhận công ty Vũ Quang trở thành nhà phân phối chính thức DOSS tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Đức Hiển, Giám đốc kinh doanh công ty Vũ Quang, chia sẻ : “DOSS là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh không dây hàng đầu trên thế giới, luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, thiết kế thời trang, ấn tượng, công nghệ vượt trội.Điều này khiến chúng tôi tự tin rằng sản phẩm sẽ chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức của hãng loa này tại Việt Nam”.

Nhằm đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng hàng chất lượng, tem đảm bảo chính hãng và tem bạc của nhà phân phối sẽ được dán trên từng sản phẩm loa bluetooth DOSS do Vũ Quang phân phối,

Liên hệ

Website: www.vuquang.com.vn

Trụ sở : 228/3 Lê Quang Định, P.14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện Thoại: (08) 35 109 781- Fax: (08) 35 510 487.

Chi nhánh : Số 6, Lô 1A, khu đô thị mới Trung Yên, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện Thoại: (04) 36 290 956 - Fax: (04) 36 290 967.

Tư liệu: Vũ Quang

Bạn có thể quan tâm