Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu laptop mới gia nhập VN, giá từ 20 triệu

Cấu hình của máy ở mức phổ thông và có 16 phiên bản màu sắc.

Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 1
Avita là thương hiệu máy tính trực thuộc Nexstgo Company Limited. Trong lần gia nhập vào thị trường máy tính xách Việt Nam, công ty đã tung ra mẫu laptop Liber với 16 phiên bản màu sắc khác nhau.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 2
Liber sở hữu cấu hình gồm chip core i5 thế hệ thứ 8, ổ lưu trữ SSD 256 GB, pin Li-ion 36 Wh cho thời gian sử dụng 10 giờ. Bên cạnh đó, màn hình máy có độ phân giải FHD (1.920 x 1.080), card đồ họa UHD Graphics 620.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 3
Trọng lượng Liber khá nhẹ, từ 1,35 kg cho bản 13,3 inch và 1,49 kg bản 14 inch, độ mỏng thấp nhất 5 mm. Về bảo mật, máy được trang bị hệ thống sinh trắc học Windows Hello, hỗ trợ cho cảm biến vân tay, người dùng có thể đăng nhập mà không cần mật khẩu.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 4
Liber kết nối các thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, hai cổng USB 3.0, cổng micro HDMI và khe cắm thẻ MicroSD có sẵn. Bàn phím của máy có đèn nền.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 5
Touchpad được thiết kế khá lớn. Độ nhạy ở mức vừa phải.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 6
Sản phẩm có vẻ ngoài bắt mắt với phần vỏ kim loại. Ngoài các màu kim loại truyền thống, model này còn có các phiên bản bạc, tím, xanh, vàng... hồng.
Laptop Liber cua Avita gioi thieu tai Viet Nam anh 7
Tại sự kiện ra mắt, Avita còn trưng bày gương thông minh Avita Imago tích hợp Android và công nghệ Internet of Things. Liber được bán tại Việt Nam với mức giá 19,99 triệu đồng. Trong tầm giá này, Liber sẽ cạnh tranh với các đối thủ Dell N5370A, Asus Vivobook Core i5 8250U, HP Pavilion i7-8550U. So với các đối thủ có thương hiệu lâu năm, lợi thế gần như là duy nhất của Avita chỉ ở thiết kế, không ở cấu hình. Máy không thể nâng dung lượng RAM, do đó không phù hợp nếu người mua có nhu cầu nâng cấp cấu hình về sau.

Chi tiết Sony A6400 vừa ra mắt - lấy nét nhanh nhất, giá 23 triệu đồng

Sony A6400 là chiếc máy ảnh mirrorless có tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới chỉ 0.02s. Thiết bị được bán tại Việt Nam với giá 23 triệu đồng.






Đại Việt - Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm