Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu giày Việt Juno và những chiến dịch vì phụ nữ

Từ giữa tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam đã chuyển động để chuẩn bị cho đợt lễ 8/3 bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, giày dép nữ.

Riêng về lĩnh vực kinh doanh giày dép, phụ kiện thời trang nữ, thương hiệu Juno chiếm một thị phần không nhỏ. Nội dung khuyến mãi của thương hiệu giày Việt này xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, khiến các tín đồ thời trang không khỏi háo hứng. Bằng chứng là từ ngày 1/3 đến 8/3, 39 cửa hàng bán lẻ của Juno thường xuyên đông đúc khách mua sắm.

giay Juno anh 1
Gần 200.000 lượt khách mua hàng online và offline từ khắp các tỉnh thành trong 8 ngày khuyến mãi.

Để có được kết quả đó, đội ngũ kinh doanh và vận hành Juno đã “giải tỏa cơn khát” nhận quà của chị em phụ nữ bằng những chương trình thiết thực. Thành công lớn nhất phải kể đến “soái ca” - hình tượng gắn liền với chương trình khuyến mãi 8/3 năm nay của hãng.

Toàn bộ chiến dịch được khởi động bằng video “Soái ca gói quà”. Hình ảnh anh chàng thân hình chuẩn 6 múi tỉ mẩn gói một đôi giày tặng bạn gái là lời nhắc nhở cánh mày râu hãy tự tay chăm chút món quà cho người phụ nữ mình yêu thương.

Rất nhanh chóng, video đã đạt được 2 triệu lượt xem sau 2 ngày, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Do không quay mặt chàng trai, các cô gái càng tò mò về anh chàng “soái ca” này. Cư dân mạng nhanh chóng đặt cho anh chàng biệt danh “soái ca quốc dân” và truy lùng ráo riết.

giay Juno anh 2
Video “Soái ca gói quà” trở thành hiện trượng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau cú hích ấn tượng, Juno tung ra khuyến mãi “83.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng”, tri ân những người phụ nữ đã luôn ủng hộ và tin tưởng thương hiệu Juno. Đây được xem là món quà 8/3 của Juno và “soái ca quốc dân” gửi đến một nửa thế giới. Với mức giá vừa túi tiền người Việt, hệ thống bán hàng dễ tiếp cận và sản phẩm chất lượng cao, chương trình đã tạo được doanh số ấn tượng.

Nối tiếp thành công, Juno tổ chức minigame "83 đôi giày miễn phí từ soái ca". Theo đó, 83 cô nàng may mắn sẽ được nhận một phần quà từ "soái ca Juno". Chàng "soái ca Juno" từ video bước ra đời thực, mang hoa và quà đến tận nơi khiến khách hàng bất ngờ và hạnh phúc.

giay Juno anh 3
Một trong 83 cô nàng may mắn nhận được quà tặng từ chính tay "soái ca".

Cuối cùng, một dàn soái ca gồm các anh chàng đẹp trai và ga lăng đã bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng Juno. Các soái ca chào đón, tư vấn hỗ trợ chị em tìm được sản phẩm thích hợp và tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhân ngày 8/3. Đây là món quà bất ngờ, là lời tri ấn Juno dành tặng khách đang mua sắm tại cửa hàng.

giay Juno anh 4
Các "soái ca" gây bất ngờ cho khách hàng nữ.

Sau 4 hoạt động vừa qua, Juno dường như đã trở thành một “soái ca” thực thụ vì những người phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu giày này mong muốn cánh mày râu thấu hiểu và yêu chiều phụ nữ nhiều hơn. Không nhất thiết phải 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn mới là soái ca. Chỉ cần tặng nàng đôi giày yêu thích, vừa chân là đủ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm