Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh, Gil Lê, Lan Ngọc háo hức chọn quà 8/3

Trong không khí ngày 8/3 đang đến thật gần, Công Vinh, Gil Lê khá đắn đo lựa chọn món quà ưng ý cho “người ấy”. Trong khi đó, Lan Ngọc lại tìm kiếm món quà tự thưởng cho bản thân.

Giay Juno anh 1
Điều Công Vinh quan tâm nhất chính là tinh thần của món quà. Những dịp lễ hay sinh nhật trước, anh thường chọn trang sức, mỹ phẩm đắt tiền để tặng bà xã. Năm nay, anh muốn làm khác đi khi trực tiếp đến cửa hàng, chọn một món quà đơn giản nhưng thể hiện tấm chân tình.
Giay Juno anh 2
Công Vinh bí mật giấu bà xã để đến một cửa hàng giày nữ tại trung tâm Sài Gòn. Tại đây, anh cân nhắc khá kỹ lưỡng trong việc chọn giày cho Thuỷ Tiên giữa hàng trăm mẫu giày và túi xách đồng giá.
Giay Juno anh 3
Do Thuỷ Tiên phải thường xuyên chạy show nên Công Vinh thiên về lựa chọn giày hơn là túi xách.
Giay Juno anh 4
Sau khi chọn được đôi giày vừa ý, anh còn chủ động thắt nơ vải để món quà thêm phần ý nghĩa. Cựu cầu thủ tin rằng bà xã sẽ rất thích thú với món quà này của anh.
Giay Juno anh 5
Suốt những ngày qua, Gil Lê luôn trong tình trạng “vò đầu bứt tóc” vì không thể tìm được món quà ưng ý. Một phần bởi “bạn ấy” của Gil không muốn cô chi trả quá nhiều cho món quà cầu kỳ, một phần bởi Gil khá cầu toàn, muốn chọn quà khiến bạn mình ưng ý.
Giay Juno anh 6
Tình cờ xem được đoạn clip chàng trai sáu múi gói quà do thương hiệu giày Việt Juno thực hiện, Gil Lê rất thích thú. Nữ MC đã chia sẻ đoạn clip đó trên trang cá nhân và tìm đến cửa hàng Juno. Sự xuất hiện của Gil tại đây khiến nhiều khách hàng nhân viên ngạc nhiên.
Giay Juno anh 7
Gil Lê quyết định mua một chiếc túi xách thời trang như lời chúc cô bạn của mình luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Cô cho biết mình khá hài lòng với sản phẩm bởi mức giá đồng nhất cùng thiết kế, màu sắc hiện đại.
Giay Juno anh 8
Khác với hai sao Việt trên mua quà tặng “người ấy”, Lan Ngọc quyết định tự thưởng cho mình. Nữ diễn viên muốn nhắn gửi thông điệp tự yêu thương bản thân: "Một đôi giày đẹp sẽ đưa bạn đi đến những vùng đất đẹp".
Giay Juno anh 9
Lan Ngọc ưu tiên chọn mẫu giày thoải mái và vừa chân để có thể đi hàng ngày. Cô khá thích thú và quyết định chọn mẫu giày ankle boots vì kiểu dáng thời thượng, màu đen dễ phối đồ.
Giay Juno anh 10
Khi thanh toán, cô còn thích thú hơn khi biết sản phẩm có mức giá chỉ 200.000 đồng. Người đẹp càng cảm thấy hài lòng với món đồ đã chọn.

Thương hiệu giày Juno triển khai chương trình “83.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng cho ngày 8/3”. Cụ thể, từ 1/3 đến 8/3, khi mua hàng trực tuyến hoặc mua tại hệ thống 38 cửa hàng của Juno, khách hàng có cơ hội sở hữu hàng chục nghìn sản phẩm giày, túi xách đồng giá. Ngay ngày đầu tiên, chương trình đã thu hút hơn 200.000 lượt truy cập website và hàng nghìn lượt khách đến showroom.

Chi tiết xem tại Fanpage hoặc website juno.vn

Hotline: 1800 1162 

Email: cskh@juno.vn

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm