Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu cà phê organic L’Amant Café khai trương tại TP.HCM

Thương hiệu cà phê Việt sạch 100% với phương châm "từ nông trại tới tách cà phê" L’Amant Café chính thức khai trương vào ngày 6/8 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

L’Amant cafer anh 1
L’Amant Café nằm tại số 12 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM được xem là điểm hẹn cho những ai yêu thích thức uống đặc biệt này. 
L’Amant cafer anh 2
Ai đã trót phải lòng thứ hương thơm đầy mê hoặc và quyến rũ ấy, chắc hẳn đều mong muốn mỗi ngày được thưởng thức một ly cà phê, đọc cuốn sách hay và sống chậm hơn một chút. Nhưng điều làm coffeeholic (người nghiện café) cảm thấy ái ngại đó là thị trường đang có quá nhiều loại cà phê khác nhau, không rõ nguồn gốc và chất lượng.
L’Amant cafer anh 3
Cà phê sạch vì thế được các tín đồ cà phê đặc biệt ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị được bảo quản, cất giữ cẩn thận và chuyên nghiệp, mà còn bởi những tác dụng mà chỉ loại nguyên liệu sạch mới có được.
L’Amant cafer anh 4
Nếu đến L’Amant Café vào một chiều cuối tuần, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác - thơ mộng, yên tĩnh, ngập tràn tình yêu với cà phê.
L’Amant cafer anh 5
Trong tiếng nhạc chậm rãi, lúc xa lúc gần, thưởng thức một tách cà phê mới rang sẽ giúp buổi chiều của thực khách thêm hoàn hảo.
L’Amant cafer anh 6
L’amant Café chọn lọc khắt khe những hạt cà phê chín mọng để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Suốt quá trình chế biến, L’amant Café không sử dụng chất trộn hay phụ gia tạo màu, nhằm giữ hương vị thuần khiết, màu sắc trong trẻo không đen đục hay đặc quánh của thức uống hấp dẫn này.
L’Amant cafer anh 7
Hương thơm đích thực và nguyên thủy của cà phê không quá nồng đậm nhưng dịu dàng, tinh tế và sâu lắng.
L’Amant cafer anh 8
Với quy trình sản xuất sạch, khép kín "từ trang trại đến ly cà phê", kết hợp với bí quyết rang xay và chế biến cà phê nguyên chất độc đáo, L’amant Café tạo nên sản phẩm có mùi thơm tuyệt hảo, không chỉ đánh thức vị giác của người thưởng thức mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cà phê sạch còn được sử dụng trong liệu trình làm đẹp, thư giãn và cho hiệu quả cao.
L’Amant cafer anh 9
Đại diện L’Amant Café chia sẻ: "Rất ít ai biết về ý nghĩa của thương hiệu L'Amant. Chúng tôi không lấy sự phồn thịnh và quyền lực làm tâm điểm phát triển mà chọn cách thể hiện ấm áp, gần gũi và nồng hậu - đó là hình tượng về tình yêu".
L’Amant cafer anh 10
Ai đã từng thưởng thức một tách cà phê của L’Amant sẽ khó có thể quên vị đắng đặc trưng cùng hương thơm nồng nàn, lưu lại sau đó là sự ngọt ngào khó cưỡng. L'Amant café không mang đến cho thực khách sự mãnh liệt mà đem lại sự dịu dàng đầy lưu luyến.
L’Amant cafer anh 11
Đúng như tên gọi, L’Amant café mang trong mình hương vị dịu dàng, tinh tế và sâu lắng tựa như lời thì thầm của người tình trong chiều mưa bay nhè nhẹ.
L’Amant cafer anh 12
Nếu trót yêu cà phê, hãy tự mình khám phá và trải nghiệm. Biết đâu, thức uống giản dị ấy lại trở thành người bạn tâm giao cùng bạn mỗi ngày. 

Net la cua ca phe nguyen chat hinh anh

Nét lạ của cà phê nguyên chất

0

Nếu có một thời gian dài uống cà phê rồi đến ngày, bạn được thưởng thức một ly cà phê lạ. Vị đắng nhẹ, màu cánh gián pha chút hương thơm dịu dàng, bạn ngỡ như gặp lại tri kỷ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm