Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuốc pháo nổ như bom, nam thanh niên nguy kịch

Sau tiếng nổ lớn, căn phòng trên tầng hai của gia đình ông Kiên đổ sụp còn cậu con trai 20 tuổi của ông nằm bất động dưới đống đổ nát.

Tối 14/12, nhiều người dân ở xóm 3, xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An) đang xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Kiên. Khi mọi người tới nơi thì thấy căn phòng chờ trên tầng 2 của ngôi nhà đổ sụp hoàn toàn, mái nhà bếp lợp bằng fibrô-ximăng cạnh đó bị sập gần hết, mùi thuốc nổ nồng nặc.

Cạnh đó anh Nguyễn Văn Thung (20 tuổi, con trai ông Kiên) nằm bất động dưới nền nhà, nhiều vết thương trên người, máu chảy loang lổ. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhà chờ tầng 2 bị sập hoàn toàn sau vụ nổ.
Nhà chờ tầng 2 bị sập hoàn toàn sau vụ nổ.

Các bác sĩ cho biết, anh Thung bị đa chấn thương, cổ tay trái và hai chân, hai mắt, nát bàn tay trái. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển ra Hà Nội tiếp tục cấp cứu ngay trong đêm.

Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định là do thanh niên này chế tạo thuốc pháo. Cơ quan chức năng sau khi nhận tin báo đã đến hiện trường để điều tra.

Nam An

Bạn có thể quan tâm