Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuê xe Porsche rồi đem đi cầm cố lấy 4 tỷ đồng

Vũ thuê chiếc Porsche của anh Sang để đi lại. Sau đó, bị can này mang xế hộp đi cầm cố lấy 4 tỷ đồng.

Lê Quang Vũ bị công an bắt giữ. Ảnh: CATTH.

Ngày 3/2, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Quang Vũ (40 tuổi, trú TP Huế) về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 20/12/2021, Vũ thuê ôtô hiệu Porsche của anh Nguyễn Hoàng Sang (33 tuổi, trú TP Huế) để làm phương tiện đi lại.

Một ngày sau, Vũ đưa xe đến cầm cố tại cửa hàng cầm đồ Sơn Hoàng do anh Võ Văn Sơn Hoàng (42 tuổi, trú phường Tây Lộc, TP Huế) làm chủ tiệm để lấy 4 tỷ đồng. Vũ đã dùng số tiền này đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý người liên quan theo quy định của pháp luật.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nữ tài xế khai về việc thấy người bị nạn nhưng không cứu

Thấy người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, sợ bị liên lụy nên nữ tài xế lên ôtô chạy thẳng mà không có hành động hỗ trợ, cứu giúp.

2 cha con tử vong sau vụ cháy phòng ngủ có mùi xăng

Người cha được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã không qua khỏi, còn con trai tử vong trước đó tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Ông Nguyễn Sơn Lộ bị bắt tạm giam

Bộ Công an cho biết sau khi được tại ngoại, ông Nguyễn Sơn Lộ có dấu hiệu tiếp tục phạm tội. Cơ quan an ninh điều tra đã bắt tạm giam bị can này.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm