Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuê bao VinaPhone không đến nhận giải vì nghĩ mình bị lừa

7 thuê bao VinaPhone trúng thưởng từ chương trình "Nạp thẻ hôm nay, trúng Honda mỗi ngày” đều nghi ngờ sự may mắn của mình và từ chối nhận giải vì nghĩ mình bị lừa.

Tuy nhà mạng luôn đưa tin về chương trình khuyến mãi trên các trang tin chính thống, nhưng trước nhiều luồng tin khác nhau trên Internet, khách hàng đã đề phòng cao độ khi nghe tin mình trúng thưởng.

Sau 7 ngày liên tiếp (21/11-27/11) kể từ khi bắt đầu chương trình “Nạp thẻ hôm nay, trúng Honda mỗi ngày”, VinaPhone đã xác minh được 7 thuê bao may mắn sau một tuần quay thưởng liên tục. Tuy nhiên, không ít khách hàng không nghe máy, dập máy ngay từ những giây đầu tiên vì cho rằng đó là quảng cáo bán hàng. Thậm chí, một số khách hàng còn mắng ngược nhân viên tổng đài nghĩ rằng đó là kẻ lừa đảo.

Sau nỗ lực thuyết phục của nhà mạng, 7 chiếc xe Honda Vision 2016 (trên tổng số 45 xe trong cơ cấu giải thưởng đến hết 4/1/2017) đều đã được khách hàng đón nhận. 

VinaPhone,  khuyen mai anh 1

Để chủ động hơn trong việc nắm bắt thông tin, khách hàng tham gia chương trình có thể kiểm tra mã dự thưởng, danh sách trúng giải cũng như thông tin chương trình tại website khuyenmai.vinaphone.com.vn. Đồng thời, tổng đài VinaPhone sẽ gọi điện và nhắn tin tới thuê bao trúng thưởng để hướng dẫn thủ tục nhận quà tặng. Theo đó, thuê bao trả trước chỉ cần thỏa mãn điều kiện đang hoạt động hai chiều. Việc trao thưởng sẽ được tổ chức tại trung tâm kinh doanh của VNPT VinaPhone tại tỉnh thành tương ứng.

Chương trình khuyến mãi này của VinaPhone sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 4/1/2017, đồng nghĩa với việc còn rất nhiều cơ hội cho khách hàng. Chỉ cần nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên, thuê bao trả trước VinaPhone sẽ có ngay mã số quay thưởng trong ngày. Số lượng mã trúng thưởng sẽ được gia tăng theo giá trị nạp. Giải thưởng mỗi ngày là một Honda Vision 2016, mẫu tay ga đang được khách hàng ưa chuộng nhờ kiểu dáng sang trọng và phong cách thời thượng phù hợp thị hiếu. 

Mọi thắc mắc độc giả có thể gọi tới tổng đài 9191 hoặc liên hệ qua fanpage vinaphonefan.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm