Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư phòng nghỉ 60 triệu đồng/đêm trong hang núi

Trước thông tin một cơ sở kinh doanh cho thuê phòng nghỉ trong hang núi với giá lên tới 60 triệu đồng/đêm, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã lập đoàn kiểm tra, xác minh.

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin một cơ sở kinh doanh thuộc xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cho thuê một phòng nghỉ trong hang núi với giá 60 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên, khi tham quan phòng nghỉ này, nhiều người giật mình vì nội thất không xứng tầm với số tiền ghi như quảng cáo.

phong nghi 60 trieu dong anh 1

Phòng nghỉ trong hang thực chất là một hõm núi được xây quây kín lại. Ảnh: TTXVN.

Phòng nghỉ trong hang núi thực chất là một hõm núi nằm sát mặt đất thuộc khuôn viên của cơ sở Tràng An Passion Homestay and Dê Quý 135, tại thôn Xuân Áng Nội, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Phòng nghỉ được chủ cơ sở kinh doanh xây kín bằng gạch, có trần là hõm núi cao từ vài chục cm đến hơn 2 m. Do được quây kín, có cửa sổ, cửa ra vào và khu vệ sinh riêng biệt, hõm núi này được ghép cái tên phòng nghỉ cho sang trọng.

Ghi nhận tại khu vực được cho là phòng nghỉ, do được xây dựng đã lâu, không được sử dụng nên không khí trong hõm núi rất ẩm ướt, hôi hám. Ngoài khu vực có lắp các thiết bị vệ sinh, trong phòng không có bất kỳ vật dụng nào.

phong nghi 60 trieu dong anh 2

Phòng nghỉ trong hang núi. Ảnh: TTXVN.

Trước thông tin đăng tải trên mạng rao giá phòng 60 triệu đồng/đêm, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh. Hiện cơ sở này dừng hoạt động, trong quá trình sửa chữa khu vực phục vụ ăn uống.

Theo một người trông coi quá trình sửa chữa, hình ảnh được chụp đăng trên mạng gồm giường, chăn, ga, gối và một số vật dụng được sắp xếp để chụp ảnh nhằm mục đích quảng cáo chứ không phải phục vụ lưu trú.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở gỡ bỏ thông tin và hình ảnh quảng cáo không đúng sự thật trên ứng dụng đặt phòng và yêu cầu không tái diễn.

Chụp ảnh khi du lịch, khách nước ngoài rơi xuống thác tử vong

Khi leo lên thác cao chụp ảnh làm kỷ niệm, một du khách nước ngoài bị trượt chân, rơi xuống vực tử vong tại chỗ.

Giao thông hỗn loạn ở trung tâm khu du lịch Hạ Long

Nhiều phương tiện di chuyển sang đường, dừng đỗ không đúng nơi quy định khiến giao thông trên tuyến đường trung tâm khu du lịch Bãi Cháy (Quảng Ninh) rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Tân Sơn Nhất đông nghịt khách từ sáng đến chiều

Chọn bay vào dịp cao điểm du lịch hè, nhiều hành khách mất nhiều thời gian làm thủ tục khi đi cũng như chờ lấy hành lý khi đáp đến sân bay Tân Sơn Nhất.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm