Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực đơn côn trùng trong ngày Halloween tại Quán Kiến

Với những thực khách thân quen của Quán Kiến, trải nghiệm Halloween mỗi năm đều mang lại cảm giác đặc biệt. Năm nay, quán gây ấn tượng bởi thử thách côn trùng và thực đơn đáng sợ.

Halloween là một trong những lễ hội lớn nhất tại Quán Kiến, công tác chuẩn bị, thiết kế, trang trí với mục đích hù dọa khách đã được chuẩn bị từ rất sớm. Ngoài Quán Kiến Passion ở 143 Nghi Tàm với hai tầng lớn và một tầng hầm có sức chứa 180 vị khách, mới đây, Quán Kiến Fresh mới khai trương ở 100 Tuệ Tĩnh với 6 phòng đã nâng sức chứa lên 200 người.
Thực đơn tại Kiến được làm mới liên tục với những cái tên nghe khủng khiếp như cocktail máu, bánh bao nhân thịt người, gà nướng bí đầu lâu, dế địa ngục, chim sẻ chao vạc dầu Diêm Vương, óc thần chết.
Bạn đừng nghĩ Halloween ở Quán Kiến chỉ dành cho người lớn, thực tế là có rất nhiều khách nhí theo bố mẹ tới quán và cũng thích mê dù ban đầu hơi sợ hãi. Điều khác biệt của Halloween 2015 so với những năm trước là Quán Kiến có sự kiện thử thách côn trùng mang tên “Tôi dám”.
Để tham gia thử thách, thực khách cần mua set côn trùng giá 199.000 đồng, gồm ba con bọ cạp chiên giòn hoặc ba con đuông dừa lội mắm, hai mươi con tằm sắn lắc muối và một đĩa châu chấu rang lá chanh, kèm một bình trà sâm dứa. Ăn hết toàn bộ côn trùng của set trong vòng ba phút, bạn sẽ là người chiến thắng với một phần quà đặc biệt của Quán Kiến là 500.000 đồng tiền thưởng.
Bạn đừng vội sợ hãi và nghĩ rằng thử thách này quá khó khăn, đuông dừa, tằm sắn hay châu chấu đều rất ngon và dễ ăn, quan trọng là tốc độ ăn của bạn nhanh hay chậm và bạn có dám bỏ qua ngoại hình kỳ quái của chúng để ăn không. Quán Kiến chắc rằng bạn sẽ không hối hận khi ăn vì tằm sắn và đuông dừa béo ngậy còn châu chấu thì vừa ngon, vừa bùi.
Thích thú hơn nữa là khi bạn tới Quán Kiến Fresh sẽ được thưởng thức ngay cocktail Alien Brain Shot đáng sợ nhưng siêu ngon.
Khách nhí chụp ảnh cùng ma quỷ mà không hề sợ hãi.
Thần chết đang chào đón các bạn tới Halloween
Thần chết đang chào đón các bạn tới Halloween.
Cánh cửa rùng rợn của Quán Kiến Fresh.
Đến Quán Kiến Passion và Quán Kiến Fresh dịp Halloween này (từ ngày 28/10 đến 31/10), thực khách sẽ được vui hết mình với lễ hội ma quái lớn nhất trong năm.

Mọi chi tiết liên hệ:

Quán Kiến:

Cơ sở 1: 143 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 100 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khách hàng đi theo nhóm đông và muốn đặt trước có thể gọi theo hotline: 04 629 72021

Website: http://quankien.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm