Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán nướng chuẩn phong vị Hàn dành riêng cho phái nữ

Nếu bạn là một cô nàng mê ẩm thực Hàn Quốc và có một nhóm bạn thân cùng chung sở thích với những thứ đẹp, lạ, độc đáo thì nhà hàng nướng Gumiho sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Không thể phủ nhận các món nướng Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn với các bạn gái trẻ bởi độ tươi ngon, hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên, để ăn một bữa thịnh soạn, nhiều thực khách phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Nếu muốn tìm một không gian riêng tư để nhỏ to chuyện con gái thì lại càng hiếm hơn.

Hiểu được tâm lý ấy, nhà hàng nướng Gumiho Grill & Shabu tại phố Lý Thường Kiệt và Bùi Thị Xuân ra đời, đáp ứng sở thích của thực khách, đặc biệt là nữ giới. Các nàng có thể chọn tầng 1 với hàng đèn hoa dọc lối đi, hoặc tầng 3 với bàn tròn và ấm rượu độc đáo treo trên tường. Tầng 2 ấm cúng lại phù hợp khi sum họp gia đình.

Điểm cộng thứ hai của Gumiho Grill & Shabu là không gian rất thoáng mát, bởi hệ thống hút khói hiện đại luôn khiến bạn được hít thở không khí trong lành và không bị ám mùi. Thực đơn ngon và đa dạng, chuẩn vị Hàn với nhiều lựa chọn như thịt ướp sốt theo công thức độc quyền Gumiho, lòng nướng, ba chỉ heo, ba chỉ bò nướng…, cùng hơn 50 loại panchan (món ăn kèm) phong phú.

Món đặc trưng nhất của Gumiho là thịt năm chỉ dầy mọng, khi nướng không bị khô, giữ được độ ngọt tự nhiên chứ không lạm dụng quá nhiều gia vị tẩm ướp. Nước sốt homemade vừa miệng, với vị thơm đặc trưng không đụng hàng với bất cứ quán ăn nào. Ngoài ra, tất cả rau và gia vị cũng được nhập khẩu từ Hàn Quốc để giữ được hương vị cao cấp và nguyên bản.

Cũng không thể không nhắc tới mức giá rẻ bất ngờ khi các set nướng giá chỉ từ 179.000 đồng/người, được tặng kèm một chai soju hoặc rượu gạo uống bằng bát, vừa đúng chất, vừa tăng thêm hương vị cho món ăn.

Điểm nhấn đặc biệt của Gumiho chính là “Tình yêu và sự trân trọng với phái nữ”. Đến với quán, các bạn gái luôn nhận được sự phục vụ ân cần và lịch thiệp với những ưu đãi độc đáo. Nhờ vậy, quán lúc nào cũng rất đông khách. Trong đó có khá nhiều gương mặt hot teen đình đám như hot girl Hạ Vy.

Hạ Vy tâm sự: “Mình là một du học sinh, thời gian về nước gặp gỡ gia đình và bạn bè rất hiếm hoi nên mình luôn trân trọng và muốn tìm một không gian thật sự thoải mái. Khi đến Gumiho, mình rất bất ngờ bởi thức ăn tươi ngon và đồ uống chất lượng không kém gì ở nước ngoài, mà lại rất riêng tư và chi phí cực teen. Có lần mình chọn set ăn cho 6 người, cả bàn đầy ắp, vậy mà khi tính tiền chỉ có 899.000 đồng, tính ra chỉ 150.000 đồng/người. Do đó, cứ lúc nào về nước là mình lại tranh thủ tới đây để tụ tập với đám bạn thân”.

Gumiho Grill & Shabu - “Dành riêng cho phụ nữ, bằng tình yêu và sự trân trọng”.

Giảm giá 15% mọi ngày với thực đơn trưa, tặng trà Hàn miễn phí

Facebook: http://facebook.com/gumihogrill

Địa chỉ:

- 92 Lý Thường Kiệt: 04.6293.1789

- 133 Bùi Thị Xuân: 04.6253.7839

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm