Minino Yum là dòng sản phẩm thế mạnh của Neovia thay thế sản phẩm Blisk trên thị trường.
Giá trị từ sự uy tín
Thương hiệu Minino lần đầu được giới thiệu tại Mexico. Sau hơn 10 năm hiện diện tại thị trường châu Mỹ và 2 năm tại một số nước khu vực châu Á, Minino đã chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Sự công nhận về chất lượng cùng với định hướng chiến lược về thống nhất và toàn cầu hóa thương hiệu của Neovia mà Minino đã trở thành thương hiệu thức ăn cho mèo trên toàn cầu. Minino Yum được phát triển trên nền tảng giá trị uy tín. Nếu Minino là dòng sản phẩm kinh tế thì Minino Yum được định vị cao hơn, hướng đến đối tượng khách hàng phổ biến với giá thành cạnh tranh.
Ngon miệng và giàu dinh dưỡng
Được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp, sản phẩm Minino Yum tuân theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế của ngành sản xuất thức ăn thú cưng châu Âu và Tổ chức kiểm soát nguồn thực phẩm Hoa Kỳ (AFFCO).
Minino Yum là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Thành phần nguyên liệu tự nhiên từ gạo và cá tươi, kích thước và hình dạng cũng được nghiên cứu để phù hợp với đặc điểm của mèo. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ và bí quyết của Neovia - một trong những tập đoàn hàng đầu của Pháp về thức ăn cho thú cưng, gia súc và thủy sản.
Ông Christophe Guillaume - TGĐ Tập đoàn Neovia Việt Nam (bên phải) cùng ông Gerald - Giám đốc Marketing toàn cầu của Tập đoàn Neovia (thứ 2 bên trái) giới thiệu sản phẩm Minino Yum. |
Minino Yum chứa nhiều chất dinh dưỡng như thịt, cá, protein, các chất đạm, chất xơ, chất béo và khoáng chất phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mèo. Với vị hải sản, Minino Yum sẽ kích thích vị giác giúp mèo ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, phụ gia, chất tạo màu nên an toàn cho sức khỏe của mèo.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung taurine, omega 3 & 6, calcium, vitamin D và yucca giúp tăng cường độ tinh anh cho đôi mắt, bộ lông mềm mượt, xương chắc khỏe, giảm nguy cơ bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể phát triển cân đối khỏe mạnh, từ đó kéo dài tuổi thọ cho mèo.
Minino Yum được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại và khép kín, đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, hạt sản phẩm không màu, hoàn toàn không dùng chất tạo màu nhân tạo giúp bảo vệ sức khỏe cho mèo cưng. Hiện sản phẩm được đóng gói trong các bao bì 350 gram và 1,5 kg, thích hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thị trường thức ăn thú cưng chiến lược
Trong những năm vừa qua, thói quen nuôi chó mèo của người Việt Nam có nhiều thay đổi. Người nuôi dần xem chó mèo như là những thành viên trong gia đình. Họ dành sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe thú cưng, nhờ vậy ngành thức ăn cho chó mèo đã có những bước phát triển vượt bậc.
Neovia Việt Nam tri ân khách hàng thân thiết trong lễ ra mắt bao bì và nhãn hiệu mới Minino Yum. |
Hiện nay, Việt Nam được xem là một thị trường đầy tiềm năng cho ngành công nghiệp thú cưng với tốc độ phát triển khá mạnh mẽ. Đây cũng là thị trường chiến lược, nằm trong kế hoạch ưu tiên phát triển tại châu Á của Tập đoàn Neovia.
Minino Yum Việt Nam sẽ ra mắt sản phẩm với các hoạt động quảng bá toàn quốc như tư vấn và phát sản phẩm dùng thử tới người yêu mèo tại các điểm bán chính, chương trình đăng ký dùng thử trực tuyến để có thể tiếp cận với những người nuôi mèo trên diện rộng, chương trình quà tặng dành cho người mua hàng…
Cuối năm nay, sản phẩm sẽ lần lượt được giới thiệu tại các nước châu Á như Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar và Philippines. Ông Christophe Guillaume - Giám đốc Neovia Việt Nam chia sẻ: “Để có được thành quả như hôm nay, chúng tôi luôn chú trọng về mặt nhân lực nhằm đem lại các sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu của khách hàng”.