Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua trên sân nhà, HLV đội Thanh Hóa chê trọng tài bắt không nghiêm

Trong trận thua 2-3 của CLB Thanh Hóa trước SLNA, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cho rằng trọng tài Trương Hồng Vũ điều hành trận đấu không nghiêm.

Highlights CLB Thanh Hóa 2-3 CLB SLNA CLB SLNA giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước CLB Thanh Hóa trong trận lượt đi bán kết Cúp quốc gia 2018. Olaha và Jermie Lynch là những người lập công cho đội khách.

“Cách điều hành và xử lý trên sân của tổ trọng tài hôm nay không tốt. Rõ ràng, SLNA có nhiều tình huống vào bóng trên mức cần thiết và quyết liệt, nhưng trọng tài Hồng Vũ lại không thật sự nghiêm khắc trong việc thổi phạt đội bóng xứ Nghệ”, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thanh Hóa chia sẻ sau trận bán kết lượt đi cúp quốc gia.

Phan Van Duc,  Pham Xuan Manh,  Olympic Viet Nam anh 1
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài Trương Hồng Vũ điều hành trận đấu không nghiêm khắc.

Lợi thế chơi trên sân nhà giúp CLB Thanh Hóa mở tỷ số khi bóng vừa lăn được 13 phút. Từ tình huống tạt bóng bên cánh phải của Đình Tùng, Pape Omar bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc cao không cho thủ môn Phan Đình Vũ Hải cơ hội cản phá. 

Tuy nhiên, từ các phút 18 và phút 22, lần lượt bộ đôi ngoại binh Jermie Lynch và Olaha đã ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng, giúp đội bóng xứ Nghệ dẫn ngược đội chủ nhà với tỷ số 2-1. 

Phan Van Duc,  Pham Xuan Manh,  Olympic Viet Nam anh 2
Phan Văn Đức thi đấu rất nỗ lực ở trận đấu gặp CLB Thanh Hóa. 

Niềm vui của SLNA tồn tại đến phút 37. Thủ môn Vũ Hải mắc sai lầm đáng trách biếu cho chủ nhà Thanh Hóa bàn gỡ hòa 2-2. Pha phán đoán sai cú dứt điểm phạt đến từ ngoại binh Rimario của đội chủ nhà.

Thi đấu chậm rãi, nhưng SLNA bất ngờ có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 87. Jermie Lynch hoàn tất cú đúp vào lưới Bùi Tiến Dũng. Pha băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của Ngô Xuân Toàn. Thủ môn tuyển U23 Việt Nam chỉ biết đứng nhìn bóng lăn vào lưới. 

“Tôi không có ý kiến gì về trận đấu này. CLB Thanh Hóa xứng đáng nhận trận thua. Việc thiếu vắng những trụ cột Hoàng Thịnh, bên cạnh do phải căng sức ở trận gặp đội Hà Nội cách đây 4 ngày khiến các cầu thủ nhanh xuống sức, dẫn đến hàng thủ thi đấu không tốt”, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh nói tiếp.

Phan Van Duc,  Pham Xuan Manh,  Olympic Viet Nam anh 3
Niềm vui của các cầu thủ SLNA trên sân của CLB Thanh Hóa.

Với chiến thắng 3-2 ngay trên sân Thanh Hóa, SLNA đang nắm lợi thế rất lớn ở trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018 sau đây hơn 1 tháng trên sân Vinh. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ đã nâng mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 9.

Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tỏ ra lo lắng với chấn thương của học trò cưng Phạm Xuân Mạnh. “Chấn thương của Xuân Mạnh hơi nặng. Tôi không biết Mạnh có lên tuyển U23 Việt Nam được hay không? Nhưng khả năng ra sân ở giải U23 quốc tế 2018 với cậu ấy là không cao”, ông Thắng chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng ‘mất điểm’ trước ngày lên tuyển U23 Việt Nam

Được trao cơ hội ra sân, Bùi Tiến Dũng vẫn không thể giúp CLB Thanh Hóa thoát khỏi trận thua 2-3 trước đội khách SLNA ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia 2018 diễn ra chiều 25/7.

Bình An

Bạn có thể quan tâm