Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua người Thái, cầu thủ U21 Việt Nam ôm đầu thất vọng

Sự vô duyên và kém may mắn trong các pha dứt điểm khiến đội tuyển chọn U21 Việt Nam để thua U21 Thái Lan 0-1 trong trận khai mạc giải U21 quốc tế 2017 diễn ra chiều 12/12.

Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 1
Trước U21 Thái Lan, đội tuyển chọn U21 Việt Nam thi đấu bùng nổ trong hiệp 2. Họ liên tiếp vây hãm khung thành đối thủ, tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 2
Bóng đã một lần dội xà và dội cột, theo đó cướp đi của đội tuyển chọn U21 Việt Nam những bàn thắng. Trên sân, các cầu thủ tỏ rõ sự nuối tiếc khi bị may mắn khoảnh mặt.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 3
Trận này, đội tuyển chọn U21 Việt Nam chơi tốt trước người Thái. Các cầu thủ thể hiện được mình, thi đấu đúng bản chất và buộc đối thủ phải chơi theo ý đồ.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 4
Dù vậy, sự kém duyên trong những pha dứt điểm đã khiến đội tuyển chọn U21 Việt Nam thất bại. Bóng đã ba lần được các học trò HLV Trịnh Duy Quang đưa bóng vào lưới, tuy nhiên tất cả đều không được công nhận do lỗi việt vị.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 5
Màn trình diễn của đội tuyển chọn U21 Việt Nam thật sự làm hài lòng người hâm mộ. Trước đối thủ được xem là khắc tinh ở khu vực, nhưng các cầu thủ trẻ hôm nay thi đấu rất tự tin, theo đó chơi bóng rất có nét với nhiều pha xử lý ban bật đẹp mắt.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 6
Dù vậy, đội tuyển chọn U21 Việt Nam cần rèn luyện nhiều hơn khả năng dứt điểm. Sau trận đấu HLV Trịnh Duy Quang thừa nhận đây chính là điều khiến ông không hài lòng.
Thua nguoi Thai,  cau thu U21 Viet Nam om dau trong that vong anh 7
Thua người Thái trong sự nuối tiếc, đây chắc chắn là bài học cho đội tuyển chọn U21 Việt Nam. HLV Trịnh Duy Quang trong cuộc họp báo cho biết rất muốn tái ngộ đối thủ này, nếu có thể đưa đội nhà vào chung kết.
Bàn thắng giúp U21 Thái Lan đánh bại U21 Việt Nam U21 Việt Nam rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng các pha dứt điểm đều chưa đủ hiểm hóc để đánh bại hàng phòng ngự và thủ môn của đối phương.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm