Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Inter, Milan chìm sâu trong khủng hoảng

Rạng sáng 6/2 (giờ Hà Nội), Milan thua Inter 0-1 ở vòng 21 Serie A, qua đó có trận thứ 7 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

derby Milan anh 1

Với tư cách chủ nhà, Inter tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân áo sọc xanh đen cầm bóng 73% và buộc đối thủ phải lùi sâu đội hình để phòng ngự.

derby Milan anh 2

Inter có nhiều phương án để tiếp cận khung thành Milan, bao gồm những quả tạt từ hai biên và cả những tình huống ban bật trung lộ. Ngay phút thứ 6, thủ môn Tatarusanu phải vất vả mới có thể cản cú ra chân của Lautaro Martinez trong vùng cấm. Ít phút sau, đến lượt Milan Skriniar thoải mái bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.

derby Milan anh 3

Nỗ lực gây sức ép của "Nerrazzurri" được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 34. Từ pha đá phạt góc của Calhanoglu, Lautaro - tân đội trưởng của Inter đánh đầu dũng mãnh, hạ toàn bộ hàng thủ kình địch cùng thành phố.

derby Milan anh 4

"El Toro" đang chạm đỉnh phong độ. Sau kỳ World Cup chơi không tốt, tiền đạo người Argentina đã ghi 7 bàn chỉ sau 9 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Serie A, Lautaro đã có 12 bàn, đi kèm với 3 pha kiến tạo.

derby Milan anh 5

Sang hiệp hai, Inter nhập cuộc đầy chủ động và suýt có bàn nhân đôi cách biệt sau cú sút căng của Lautaro.

derby Milan anh 6

Ở chiều ngược lại, Milan phải chờ đến phút 58 mới có lần dứt điểm đầu tiên. Pha đánh đầu của Olivier Giroud đưa bóng đi không trúng đích.

derby Milan anh 7

HLV Stefano Pioli cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh nhưng không thể giúp Milan cải thiện thế trận. "Rossoneri" chơi bế tắc và chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước Inter. "Nerazzurri" vươn lên thứ 2 với 43 điểm, kém Napoli 13 điểm. Trong khi đó, Milan tụt xuống thứ 6 với 38 điểm.

derby Milan anh 8
derby Milan anh 9
Cựu hậu vệ MU đưa Inter vào bán kết Coppa Italia Pha lập công duy nhất của Matteo Darmian giúp Inter Milan hạ Atalanta ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 1/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chelsea gạch tên Aubameyang khỏi đội hình Champions League

Đêm 3/2 (giờ Hà Nội), Chelsea chốt danh sách dự Champions League nhưng không có Pierre-Emerick Aubameyang.

CLB Premier League đón tân binh thứ 29 trong mùa giải năm nay

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Ayew đến cuối mùa giải.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

0

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm