Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua đau Newcastle, Wenger đổ lỗi cho trận đấu ở Europa League

Sau trận thua đáng thất vọng trước Newcastle, huấn luyện viên Arsene Wenger lý giải nguyên nhân dẫn đến trận thua của toàn đội.

Trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, Arsenal có chuyến hành quân đến sân St James' Park của Newcastle. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Alexandre Lacazette, song “Pháo thủ” để đội chủ nhà lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Wenger do loi cho tran dau o Europa League anh 1
Huấn luyện viên Wenger không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Metro.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò: “Đây là vấn đề của cả mùa giải này. Arsenal kiểm soát bóng đến 70%, nhưng tại sao lại thất bại? Chúng tôi phải tự hỏi rằng vì sao đội bóng luôn thua với kịch bản như thế”, Wenger trả lời họp báo.

Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua nằm ở việc các cầu thủ Arsenal đã mệt mỏi: “Tôi cảm thấy một số cầu thủ trong đội gặp vấn đề ở mặt thể trạng sau khi trải qua 90 phút căng thẳng với CSKA Moscow hồi giữa tuần. Arsenal chơi với tinh thần rất tốt, nhưng kết quả thì ngược lại. Rất khó để nuốt trôi thất bại này”.

Sau khi phơi áo trên sân của Newcastle, đội chủ sân Emirates kém đội xếp thứ 4 là Tottenham đến 13 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Sẽ rất khó để Arsenal có thể vượt qua vị trí thứ 5 của Chelsea (60 điểm), chứ chưa nói đến chuyện chen chân vào top 4.

Cánh cửa dẫn đến vòng bảng Champions League ở mùa tới gần như khép lại với thầy trò HLV Wenger. Thế nhưng, Arsenal vẫn có thể trở thành một trong 5 đại diện của nước Anh tại Champions League mùa giải năm sau bằng cách lên ngôi ở đấu trường Europa League.

Hiện Arsenal tiến đến trận bán kết, và họ sẽ chạm trán với Atletico Madrid để được góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Newcastle 2-1 Arsenal: Bất ngờ thua ngược

Ở vòng 34 Premier League diễn ra lúc 19h30, Arsenal thua 1-2 trước chủ nhà Newcastle dù có bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo Lacazette.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm