Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Chelsea, Mourinho tố Lukaku và Fellaini giữ chân vì World Cup

Thất vọng với trận thua 0-1 trước Chelsea ở chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho tỏ ra tức giận và ngầm ám chỉ Romelu Lukaku và Marouane Fellaini giữ sức để chuẩn bị cho World Cup.

HLV Jose Mourinho phải nhận nhiều lời chỉ trích sau thất bại 0-1 trước Chelsea tại chung kết FA Cup. Nhiều chuyên gia bóng đá chỉ rõ sai lầm của HLV người Bồ Đào Nha khi không sử dụng Lukaku ngay từ đầu. Đặc biệt, một chuyên gia đánh đầu và làm tường như Fellaini cũng không được “Người đặc biệt” điền vào danh sách thi đấu.

Đáp lại những lời chỉ trích trên, HLV người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự tức giận và thẳng thắn thừa nhận ông không thể sử dụng Fellaini vì chính cầu thủ này không muốn thi đấu: “Làm thế nào để thuyết phục một cầu thủ ra sân khi cậu ta nói rằng không sẵn sàng thi đấu”.

Trả lời về trường hợp của Lukaku, “Người đặc biệt” cũng khẳng định: “Cậu ấy đã nói rằng chưa sẵn ra sân ở đội hình xuất phát. Điều đó khiến tôi không có lựa chọn khác ngoại trừ việc tính sử dụng cậu ta trong khoảng thời gian bao lâu”. Chân sút người Bỉ được HLV Mourinho tung vào sân ở phút 73 thay Rashford và anh không thể giúp MU có được bàn thắng vào lưới Chelsea.

Thua Chelsea,  Mourinho to Lukaku va Fellaini giu chan vi World Cup anh 1
HLV Mourinho cho rằng Lukaku và Fellaini đã cố gắng giữ sức chuẩn bị cho World Cup 2018.

Trả lời phát biểu, HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng về tinh thần thi đấu của hai cầu thủ người Bỉ. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngầm ám chỉ Lukaku và Fellaini đã hồi phục chấn thương, tuy nhiên họ đang cố gắng bảo vệ mình để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Trước đó Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Arsenal hôm 29/4. Tuy nhiên anh đã hồi phục và hoàn thành tốt các bài tập trước trận đấu quan trọng với Chelsea.

Với Fellaini, tiền vệ người Bỉ dính chấn thương nhẹ và không thể ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của MU. Nhưng theo nguồn tin từ Sport Mail, Fellaini đã hồi phục chấn thương và đủ điều kiện ra sân. Tiền vệ sinh năm 1987 sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè này và anh đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Highlights Chung kết FA Cup: Chelsea 1-0 MU Eden Hazard là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại đối thủ Man Utd trong trận chung kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm