Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Bilbao, CĐV Barca thừa nhận Messi lớn hơn CLB

Barcelona bị CĐV chế nhạo khi mở màn mùa giải mới với trận thua tệ hại 0-1 trước chủ nhà Athletic Bilbao rạng sáng 17/8.

Barca thua Bilbao anh 1

Bàn thắng duy nhất của lão tướng Aritz Aduriz khiến Barcelona ôm hận ở ngay trận mở màn La Liga 2019/20 trên sân San Mames. Lionel Messi không thể ra sân ở trận đấu này do chưa kịp bình phục chấn thương.

Barca thua Bilbao anh 2
"CĐV Barca nói Griezmann, De Jong, Suarez, Dembele sẽ làm thay công việc của Messi. Thật nực cười", tài khoản Peaceful Tout chế nhạo thất bại của nhà ĐKVĐ La Liga.
Barca thua Bilbao anh 3
"Mascherano đã đúng khi nói Lionel Messi lớn hơn Barcelona", tài khoản Barca Universal thừa nhận.
Barca thua Bilbao anh 4
Với việc thi đấu sớm nhất giải đấu, Barca đang đứng ở vị trí thứ 20 trên BXH La Liga sau thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao.
Barca thua Bilbao anh 5
6 trận đấu gần nhất không có Messi, Barca đều không thắng. Đoàn quân của HLV Valverde chỉ có 2 trận hòa và để thua đến 4 lần.
Barca thua Bilbao anh 6
Một CĐV so sánh đội hình Barca không có Messi với một thùng rác. Ở trận đấu đêm qua, nhà ĐKVĐ La Liga ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ Bilbao. CĐV Barca có quyền tiếc nuối khi bóng 2 lần đi trúng khung gỗ chủ nhà sau cú sút của Suarez và Rafinha.
Barca thua Bilbao anh 7
0 cú sút, 0 bàn thắng, 1 lần tạo cơ hội, tỷ lệ qua người thành công 50% là những thống kê nghèo nàn về màn trình diễn của tân binh trị giá 120 triệu euro Antoine Griezmann ở trận ra mắt đội bóng mới ở La Liga.
Barca thua Bilbao anh 8
"Vẻ mặt của Neymar khi biết mình sắp phải trở lại Barcelona", CĐV Esdoudi cười nhạo.
Barca thua Bilbao anh 9
Màn thể hiện không tốt của Griezmann trong trận đấu vừa qua có thể khiến anh gặp khó khăn trong thời gian tới. Barcelona vừa đẩy Coutinho sang Bayern dưới dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ đưa Neymar trở lại Camp Nou trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày 2/9.
Barca thua Bilbao anh 10
Đội hình ra sân của Bilbao và Barca.

Barca thua trận mở màn La Liga trong ngày vắng Messi

Nhà đương kim vô địch La Liga bất ngờ để thua ở trận mở màn mùa giải mới rạng sáng 17/8 bởi bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm