Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Barca B 12 bàn, đội bóng ra quyết định bất ngờ

Sau khi nhận thất bại vô cùng thảm hại trước Barca B, CLB Eldense tuyên bố chấm dứt ngay lập tức mọi hoạt động bóng đá và mời cảnh sát điều tra nghi án bán độ.

Highlight Barca B 12-0 Eldense Barca B hủy diệt đối thủ với tỷ số 12-0.

Hôm thứ bảy tuần trước, câu lạc bộ Eldense chịu trận thua thảm hại 0-12 trước Barca B. Đoạn video clip tổng hợp trận đấu cho thấy một cầu thủ Eldense đã bật khóc khi cuộc đọ sức kết thúc.

Với 6 vòng đấu phía trước và kém nhóm an toàn đến 18 điểm, Eldense gần như đã bị đá xuống hạng tư. Trước bi kịch này, BLĐ đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với nhà tài trợ hiện tại và dừng ngay lập tức mọi hoạt động bóng đá vào hôm chủ nhật, chỉ một ngày sau thất bại lịch sử.

Barca B thang 12-0 anh 1
Cầu thủ Barca B an ủi cầu thủ đội bạn sau trận đấu.

Chủ tịch Eldense chia sẻ với Radioestadio: “Sau cuộc họp giữa ban lãnh đạo đội bóng với công ty đầu tư Italy, Eldense đã quyết định chấm dứt mọi hoạt động của đội một kể từ hôm nay”. Ban điều hành đội bóng cũng mời cảnh sát điều tra nghi án bán độ.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không có phản hồi khi phóng viên hãng tin Reuters đặt câu hỏi về sự kiện Eldense chấm dứt thi đấu. BTC hạng ba TBN cũng chưa biết giải quyết sao khi đội bóng bỏ giải.

Eldense thành lập năm 1921, đặt trụ sở tại tỉnh Valencia. Trận thua 0-12 của Eldense trước Barca B là trận thua đậm nhất giải hạng ba Tây Ban Nha, tính từ khi Extremadura đánh bại Portuense với tỷ số tương tự hồi tháng 5 năm 1992.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm