Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua 0-4, Lampard vẫn bảo Chelsea chơi 'rất tốt'

HLV Frank Lampard bày tỏ sự thất vọng khi Chelsea không thể ghi bàn trước Real Madrid và chịu thua với tổng tỷ số 0-4 ở tứ kết Champions League.

Lampard không phàn nàn về các học trò nhưng thất vọng với kết quả. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 60 phút", HLV Lampard nói với BT Sport sau trận thua Real 0-2 rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), "Chúng tôi có những cơ hội thật sự tốt. Nhưng các cầu thủ phải tận dụng và ghi bàn. Bạn không muốn ca ngợi màn trình diễn quá nhiều khi thua trận. Nhưng nếu tỷ số rút ngắn xuống còn 1-2, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi".

"Cách chúng tôi thể hiện và luân chuyển bóng đã gây cho họ rất nhiều khó khăn ở hai bên phần sân. Đây là điều mà chúng tôi muốn từ đầu. Kiểu màn trình diễn như vậy là điều bắt buộc đối với cả đội trong phần còn lại của mùa giải. Trong 60 phút hôm nay, chúng tôi đối đầu một đối thủ đẳng cấp thế giới. Đối với tôi, chúng tôi chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội", cựu HLV Everton khẳng định.

Chelsea thua 4 trận liên tiếp kể từ khi Lampard quay trở lại ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh cho biết: "Bạn đang chơi cho Chelsea. Bất kể đối thủ là ai, bạn phải thể hiện được giá trị. Màn trình diễn trước Chelsea là tiêu chuẩn và các cầu thủ phải tiếp tục duy trì điều đó trong các trận còn lại".

Trong khi đó, HLV Ancelotti bày tỏ: "Một trận đấu khó khăn. Chelsea vẫn là một đội bóng mạnh. Họ có màn trình diễn ấn tượng và khiến chúng tôi phải chịu đựng trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, tình hình trở nên tốt hơn. Trong những trận đấu kiểu này, đối thủ luôn làm hết khả năng. Nhưng chúng tôi rất vui khi giành quyền vào bán kết".

Real thắng Chelsea 2-0 ở tứ kết lượt về, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0. Trên sân Stamford Bridge, Thibaut Courtois chịu sức ép lớn từ CĐV đội bóng cũ. Dù vậy, thủ thành người Bỉ vẫn có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất. Việc không tận dụng được cơ hội khiến "The Blues" trả giá đắt với hai bàn thua.

Real Madrid vào bán kết Champions League năm thứ 3 liên tiếp. Về phía Chelsea, CLB Tây London chính thức có mùa giải trắng tay, thậm chí còn đứng trước nguy cơ rất cao không được dự cúp châu Âu mùa 2023/24.

Gallagher: 'Chelsea có nhiều cơ hội ngon hơn Real' Thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4, tiền vệ của Chelsea vẫn cho rằng "The Blues" đã tiến bộ nhiều so với phong độ gần đây.

Trong cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership”, người hâm mộ được nhìn thấy rõ hơn về cách quản trị con người của Carlo Ancelotti, người gặt hái rất nhiều thành công nhờ cách duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ cũng như các ông chủ đội bóng.

Real loại Chelsea khỏi Champions League

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Real thắng Chelsea 2-0 ở tứ kết lượt về, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0.

Milan vào bán kết Champions League sau 16 năm

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Milan hòa Napoli 1-1, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận tứ kết.

Chelsea sụp đổ với bi kịch nhà giàu cũng khóc

Câu nói “Nhà giàu cũng khóc” có lẽ rất đúng với Chelsea ở thời điểm hiện tại, khi họ chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình nhưng thành quả thu về lại không tương xứng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm