Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư 'Về nhà đi con': 'Bố Sơn truyền lửa bóng đá cho tôi'

Sau khi gắn bó trong phim “Về nhà đi con”, Bảo Thanh được bố Sơn (nghệ sĩ Trung Anh) truyền niềm đam mê bóng đá và cùng chờ đón trận cầu kịch tính giữa giữa Man City và Tottenham.

Bao Thanh anh 1
Về nhà đi con - bộ phim Việt Nam về đề tài gia đình ăn khách dài 85 tập, vừa kết thúc và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, trong đó nổi bật có diễn viên Bảo Thanh. Vào vai Anh Thư - cô con gái thứ 2 của ông Sơn, Bảo Thanh khiến nhiều khán giả xúc động rơi nước mắt với màn diễn xuất ăn ý cùng nghệ sĩ Trung Anh.
Bao Thanh anh 2
Ngoài việc đam mê diễn xuất, nữ diễn viên đến từ Bắc Giang còn là fan cuồng nhiệt của bóng đá. Cô say mê đội tuyển Việt Nam và luôn theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo ở mọi giải đấu lớn nhỏ. Ngoài ra, giải đấu ưa thích nhất của Bảo Thanh là Ngoại hạng Anh.
Bao Thanh anh 3
Thời gian rảnh ở nhà, Bảo Thanh thường cùng ông xã và con trai theo dõi trực tiếp các trận bóng trên K+ dịp cuối tuần. Chồng cô cũng là một tín đồ của giải Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League.
Bao Thanh anh 4
Ngoài ra, niềm đam mê bóng đá của Bảo Thanh cũng xuất phát từ “bố” Trung Anh, khi 2 người cùng tham gia Về nhà đi con. “Bố Sơn rất yêu bóng đá và thường tranh thủ xem các trận đấu trên điện thoại trong lúc chờ diễn”, Bảo Thanh kể.
Bao Thanh anh 5
Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Tại trường quay, bố có thể trò chuyện không dứt với ai có cùng sở thích bóng đá. Trong thời gian quay Về nhà đi con’, bố Sơn theo dõi hết các giải đấu lớn như AFF Cup 2018 hay Ngoại hạng Anh. Tôi thấy những người đàn ông mê bóng đá như chồng tôi hay bố Sơn đều rất thú vị”.
Bao Thanh anh 6
Tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ là Man City tiếp đón Tottenham trên sân nhà vào lúc 22h30 tối 17/8. Trận cầu kịch tính sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+. Ngoài các chương trình quen thuộc như Thứ 7 ngoại hạngSuper Sunday, khán giả Việt Nam còn được thưởng thức chương trình Thứ 9 ngoại hạng review vòng đấu trước với nhiều gương mặt cầu thủ nổi tiếng.
Bao Thanh anh 7
Nhân mùa giải Ngoại hạng Anh khởi tranh, từ nay đến 15/9, khách hàng đăng ký K+ gói Premium+ hoặc K+ TV Box từ 5 tháng trở lên, sẽ được khuyến mại giá bộ thiết bị đầu thu K+ chỉ 495.000 đồng. Ngoài ra, người dùng nhận thêm một tài khoản myK+ xem trên các thiết bị di động.
Bao Thanh anh 8

Người hâm mộ có thể lựa chọn một trong các gói sau khi đăng ký K+: Gói Premium+ xem truyền hình số vệ tinh sử dụng đầu thu DTH và chảo thu; gói truyền hình Internet (OTT) với bộ K+ TV Box; gói myK+ Now xem trên điện thoại di động, máy tính bảng…

Đồng thời, khán giả đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play, Clip TV và Onme cũng có thể đăng ký gói 4 kênh K+ để theo dõi giải Ngoại hạng Anh, Champions League hay Europa League.

Khách hàng đăng ký K+ thuận tiện tại các đại lý và cửa hàng K+ trên toàn quốc hoặc trực tuyến tại đây, hotline: 1900-1592.


 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm