Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Malaysia dự đoán nhà vô địch World Cup

Ông Najib Razak, Thủ tướng Malaysia, tin đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công chức vô địch World Cup 2014.

Phát biểu trước báo giới trong Hội nghị đầu tư Malaysia 2014, Thủ tướng Najib Razak của Malaysia dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha có thể bảo vệ thành công chức vô địch mà họ giành được ở Nam Phi vào năm 2010.

"Tôi yêu thích là đội Anh nhưng tôi nghĩ họ sẽ không tiến xa trong mùa World Cup năm nay. Mặc dù tôi thích lối chơi của đội Brazil nhưng tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ vẫn vô địch”, The Sun đưa tin.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak. Ảnh: Channelnewsasia

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, đội tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng B. Trong trận ra quân, "những chú bò tót" sẽ phải đối đầu với “Cơn lốc màu da cam” Hà Lan. Đội hình của Tây Ban Nha có 16 cầu thủ từng vô địch World Cup 2010 với tổng cộng 1.375 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Họ là đội bóng dạn dày nhất ở đấu trường World Cup 2014.

Tây Ban Nha là đội “già” thứ 8 ở World Cup năm nay với độ tuổi trung bình 27,78. Argentina đứng đầu bảng với độ tuổi bình quân 28,5. Ghana là đội trẻ nhất với tuổi trung bình 24,9. Cầu thủ lớn tuổi nhất của họ là Michael Essien, 31 tuổi.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm