Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng đi địa phương, tỉnh tham gia không quá 3 ôtô

Các tỉnh, thành phố tham gia đoàn Chính phủ không quá 3 ôtô, gồm xe chung của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và xe chung của các Sở, ngành, các thành phần khác theo yêu cầu.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng, khi có đoàn công tác của lãnh đạo Chính phủ về địa phương, lãnh đạo tỉnh, thành không được tổ chức đón trên đường đi, chỉ đón tại địa điểm công tác, trừ lực lượng công an dẫn đường.

Xe don doan cong tac cua Chinh phu anh 1
Khi có đoàn công tác của lãnh đạo Chính phủ về địa phương, lãnh đạo tỉnh, thành không được tổ chức đón trên đường đi, chỉ đón tại địa điểm công tác. Ảnh: Việt Tường.

Thành phần tham gia đoàn công tác đối với tỉnh, thành phố đi không quá 3 ôtô, gồm xe chung của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và xe chung của các Sở, ngành, các thành phần khác.

Đối với các Bộ thì Bộ trưởng đi xe riêng, Thứ trưởng đi xe chung cùng các thành phần khác do Văn phòng Chính phủ bố trí. Thứ tự các xe do Văn phòng Chính phủ và Bộ Tư lệnh cảnh vệ sắp xếp theo số thứ tự và phù hiệu xe. Các xe khác không đi cùng đoàn phải đi trước và về sau.

Thành phần tham gia đoàn khi đi thăm, khảo sát địa điểm gồm lãnh đạo tỉnh, thành phố, các Bộ và Văn phòng Chính phủ. Khi đi thăm gia đình chính sách, thành phần gồm đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội với Văn phòng Chính phủ.

Thủ tướng xin lỗi vụ đoàn xe công đi vào phố cổ Hội An

Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, khi ông đi bộ vào phố cổ Hội An, đoàn xe công đi sau rất xa nên không biết, nhưng khuyết điểm đó vẫn có trách nhiệm của Thủ tướng.

Những mẫu xe máy tuần tra đặc biệt của CSGT Việt Nam

Cảnh sát giao thông tại một số tỉnh thành được trang bị những mẫu xe tuần tra đặc biệt như Kawasaki Ninja 250R, Honda CB223S, thậm chí là những mẫu xe phổ thông như Honda Air Blade, Yamaha Jupiter...

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm