Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Anh trốn vào kho đông lạnh

Thủ tướng Anh Boris Johnson trốn vào kho đông lạnh khi tìm cách tránh cuộc phỏng vấn của cánh nhà báo trong chuyến thăm tới nhà máy sản xuất sữa ở Leeds hôm 11/12.

Thủ tướng Anh trốn cánh phóng viên trong kho đông lạnh Phóng viên chương trình Good Morning Britain phục kích chuyến thăm của Thủ tướng Anh Boris Johnson đến nhà máy sữa, truy phỏng vấn rát đến mức ông trốn vào kho đông lạnh.

Vị thủ tướng được đội nhà báo của nhà sản xuất chương trình Good Morning Britain - Jonathan Swain, chờ sẵn để phỏng vấn trực tiếp trong chuyến thăm tới nhà máy sữa Modern Milkman.

Khi Swain tiếp cận Thủ tướng Johnson trước tiên, ông hỏi: “Xin chào thủ tướng, ông có thể trả lời phỏng vấn chương trình Good Morning Britain không?”. Có thể nghe thấy phụ tá của thủ tướng mấp máy một câu chửi thề, theo Guardian.

Hai người dẫn chương trình Piers Morgan và Susanna Reid dường như đã bị sốc bởi phản ứng khó ngờ từ phụ tá của nhà lãnh đạo.

Khi Swain tiếp tục những lời đề nghị phỏng vấn và nói với thủ tướng Anh rằng ông đang trên sóng truyền hình trực tiếp, ông Johnson trả lời: “Đợi tôi một giây” và biến mất sau cánh cửa kho đông lạnh.

Sự việc xảy ra vào đêm trước cuộc bầu cử quốc hội sớm ở Anh.

Boris Johnson tron vao kho lanh anh 1
Đương kim Thủ tướng Boris Johnson từ sáng sớm 11/12 đã tham gia giao sữa và nước trái cây tới các gia đình ở Leeds. Ảnh: Reuters.

Theo AP, lãnh đạo các đảng chính trị lớn của Anh hôm 11/12 đã xuống đường xâm nhập vào các cộng đồng dân cư để vận động nhằm có thêm sự ủng hộ từ các cử tri chưa quyết định ủng hộ đảng nào trong cuộc tổng tuyển cử sắp diễn ra.

Đương kim Thủ tướng Boris Johnson từ sáng sớm đã tham gia giao sữa và nước trái cây tới các gia đình ở Leeds, miền Bắc nước Anh. Đảng Bảo thủ của ông Johnson hiện kiểm soát Hạ viện Anh.

Trong cuộc tổng tuyển cử dự kiến diễn ra trong ngày 12/12, cử tri Anh sẽ bỏ phiếu lựa chọn toàn bộ 650 ghế tại Hạ viện. Theo kết quả thăm dò mới nhất, đảng Bảo thủ của Thủ tướng Johnson đang dẫn đầu với 43% ý kiến ủng hộ. Công đảng và đảng Dân chủ tự do xếp sau với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 33% và 13%.

Một ngày trước bầu cử, thủ tướng Anh đi giao sữa để có thêm phiếu

Lãnh đạo các chính đảng Anh tích cực vận động cử tri nhằm có thêm phiếu bầu chỉ 1 ngày trước khi diễn ra cuộc tổng tuyển cử, trong bối cảnh nước Anh chia rẽ vì Brexit.

Đội tranh cử biến TT Trump thành Thanos 'búng tay' phe Dân chủ

Chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump ngày 10/12 đăng tải một đoạn trong phim Avengers: Endgame, nhưng ghép mặt của nhà lãnh đạo Mỹ cho nhân vật siêu phản diện Thanos.


Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm