Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (8/1)

Hôm nay, Bò Cạp chăm sóc sức khỏe. Nhân Mã hợp làm việc lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Người thân của Dương Cưu đang có một bất ngờ rất lớn dành cho bạn. Hãy nín thở và chờ đợi. Dù đó là gì, bạn cũng sẽ khá thích đấy.

Tình yêu: Hãy nhiệt tình hơn khi bạn hẹn hò. Thái độ đó sẽ giúp bạn tạo dựng được hình ảnh tích cực trong mắt người đối diện.

Sự nghiệp: Mọi người quanh bạn có phần mệt mỏi, nhưng không phải Dương Cưu. Chắc chắn những việc bạn hoàn thành trong hôm nay sẽ nhận được lời khen sau này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều lựa chọn hơn bạn tưởng. Vì vậy, thay vì oán trách ông trời, bạn nên chịu khó nhìn ra xung quanh nhé.

Tình yêu: Trong thời gian này, bạn nên tiết kiệm. Sắp tới, bạn sẽ có lúc cần một chi một khoản tiền lớn.

Sự nghiệp: Hãy đi làm với tâm trạng vui tươi và thoải mái. Bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả nhờ vậy đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp vài vấn đề rắc rối. Bạn đừng vội tuyệt vọng, bởi lẽ luôn có những người bạn sẵn sàng và có đủ khả năng giúp đỡ. Song Tử chỉ cần chủ động mở lời trước thôi.

Tình yêu: Bạn nên chia sẻ nhiều hơn về các mong muốn hay ước mơ của mình với người yêu. Thật tốt khi khám phá ra rằng hai bên có nhiều điểm tương đồng hơn bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Một cuộc tranh cãi gay gắt sẽ nổ ra ở chỗ làm, và bạn cũng có liên quan đấy. Những ý kiến bất đồng xảy ra hôm nay sẽ giúp mọi người hiểu nhau hơn.
Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải rơi vào trạng thái lưỡng lự, chẳng thể quyết định nổi việc gì dù là nhỏ nhất. Hãy tìm đến lời khuyên của chuyên gia, là những người bạn thân thiết.

Tình yêu: Một người mới quen sẽ thu hút toàn bộ sự chú ý của Cự Giải. Bạn hầu như chẳng nhìn hay nghe thấy gì xung quanh nữa.

Sự nghiệp: Hôm nay trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén. Nếu ai có ý định lừa bạn, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều đấy.

Trong mắt Cự Giải chỉ có người ấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đừng kiềm chế cá tính nói thẳng, nói thật của mình. Bạn có thể khiến vài người mất lòng, nhưng lợi ích thu lại sẽ nhiều hơn.

Tình yêu: Hôm nay dù làm gì, bạn cũng sẽ tự tìm thấy niềm vui trong đó. Bạn sẽ là đối tượng hẹn hò trong mơ của tất cả mọi người.

Sự nghiệp: Bạn liên tục bị làm phiền, trong khi bạn chỉ muốn được tập trung vào việc của mình. Hãy mỉm cười và kiên trì chấp nhận tình hình, vì nổi cáu có thể làm hỏng hình tượng của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ đầy nhiệt tình, sôi nổi và tự tin. Nhiều người có thể hiểu nhầm rằng bạn quá hiếu thắng hay kiêu ngạo. Nhưng đó chỉ là những người không thực sự biết về bạn, nên đừng lo lắng.

Tình yêu: Hãy ăn một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, vì bạn sẽ cần rất nhiều năng lượng cho buổi tiệc tối nay. Các hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn.

Sự nghiệp: Bạn sắp có cơ hội để đạt được thành tích lớn trong sự nghiệp. Hãy không ngừng sáng tạo và cố gắng nhé.

Xử Nữ nạp đủ năng lượng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy sẵn sàng để đón nhận những thay đổi quan trọng trong cuộc sống hoặc sự nghiệp. Bạn không cần lo lắng vì đó là các chuyển biến tích cực. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Tình yêu: Thiên Bình không cần phải vội vàng trong chuyện tình cảm. Đường nhân duyên của bạn đang tiến triển từ từ, đúng nhịp và đúng hướng.

Sự nghiệp: Hãy quan tâm hơn tới các mối quan hệ liên quan tới công việc. Bạn nên kiểm tra danh bạ và gọi điện hỏi thăm những người mà bạn lâu ngày không gặp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Hãy mong chóng tập cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh, hoặc thực hiện một chương trình rèn luyện nghiêm túc.

Tình yêu: Bạn thích được yêu, nhưng không có nghĩa là bạn phải chọn ngay ứng viên đầu tiên. Hãy dạo quanh và nhìn ngắm một lúc.

Sự nghiệp: Bây giờ là thời đại của những ý tưởng càng điên rồ càng tốt. Vì vậy, Bò Cạp nên phát huy mạnh mẽ khả năng sáng tạo của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã tràn đầy năng lượng và có nguy cơ lấn át hết mọi người xung quanh. Hãy quan sát tình huống trước khi bộc lộ sự hăng hái này của mình.

Tình yêu: Người yêu của Nhân Mã đang có nhu cầu tâm sự. Bạn nên cố gắng lắng nghe chăm chú, hoặc ít nhất tỏ ra như vậy.

Sự nghiệp: Hiện nay bạn hợp hơn với những nhiệm vụ lớn. Hãy tạm thời hoãn lại các công việc lặt vặt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết lo lắng nhiều về một việc mà bạn không có quyền quyết định. Bạn nên cố gắng thả lỏng, giải tỏa căng thẳng vì nghĩ vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi.

Tình yêu: Bạn không cần phải chờ đối phương chủ động. Bạn là người nắm quyền lớn hơn trong mối quan hệ này, nên hãy dẫn dắt không khí nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết đừng quên học hỏi từ đồng nghiệp, dù bạn rất tự tin. Thêm sự chỉ bảo không bao giờ là thừa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có quyền tận dụng tất cả những “vũ khí” mà bạn sở hữu để đạt được mục tiêu. Ngoài trí thông minh, hôm nay bạn nên phát huy sức quyến rũ chết người của mình.

Tình yêu: Hôm nay mang đến một cảm xúc ngọt ngào đầy bất ngờ, nếu bạn chịu khó quan sát. Hãy nhìn quanh và đón lấy dấu hiệu đến từ người bạn không hề ngờ tới.

Sự nghiệp: Bạn khó chịu khi người khác cố ý giấu bạn sự thật. Hãy chủ động đấu tranh để biết rõ những điều bạn có quyền được biết. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất nhạy bén và nắm bắt được cả những chi tiết ngầm ẩn mà người khác không hiểu. Bạn cũng sẽ hào phóng chia sẻ điều mà bạn biết với họ.

Tình yêu: Người yêu khiến bạn bối rối khi gửi đi các thông điệp trái ngược. Hãy chờ vài ngày trước khi đả động đến vấn đề này.

Sự nghiệp: Hiện nay Song Ngư không thích hợp để bắt đầu với cái mới. Bạn nên trao đổi rõ với sếp và chỉ tập trung vào phần việc bạn đã quen thuộc.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm