Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (7/1)

Hôm nay, Dương Cưu nghe lời người lớn tuổi. Kim Ngưu im lặng là vàng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sau vài ngày mơ màng, Dương Cưu sẽ thức giấc và cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn hẹn hò, vui vẻ bên bạn bè, hoặc tăng tốc hoàn thành các công việc còn dang dở.

Tình yêu: Gia đình sẽ can thiệp vào đời sống cá nhân của bạn. Và họ đi kèm với rắc rối và các cơn đau đầu. Nhưng bạn chẳng thể làm gì ngoài cách thể hiện khả năng kiên nhẫn của mình.

Sự nghiệp: Bạn đang rất tự tin khi đưa ra các quyết sách hôm nay. Hãy lắng nghe lời khuyên đến từ một người có tuổi đời hoặc tuổi nghề lớn hơn bạn.

Dương Cưu tươi tỉnh chào đón ngày mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn tưởng rằng mình đã đạt được một vụ mua bán hời. Nhưng hãy chờ thêm vài ngày trước khi chi tiền nhé.

Tình yêu: Người yêu cố ý chuyện bé xé to. Bạn thì chẳng có hứng thú tranh cãi lúc này. Với bạn, im lặng là vàng.

Sự nghiệp: Những dự án bạn khởi động từ hôm nay sẽ có tiềm năng phát triển tốt. Hãy chăm chút chu đáo cho giai đoạn chuẩn bị tiền kỳ.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy lắng nghe kỹ khi mọi người nói chuyện với bạn. Một trọng điểm có thể bị bỏ qua, và bạn sẽ chẳng chịu nổi cái giá đắt phải trả vì lỡ mất nó đâu.

Tình yêu: Bạn là người thích nói, và hãy biến nó thành thế mạnh của bạn hôm nay. Hầu hết những câu chuyện vui mà bạn kể sẽ nhận được phản hồi tích cực.

Sự nghiệp: Hôm nay đối với bạn công việc chỉ là chuyện nhỏ. Đừng ngạc nhiên khi bạn có thể xử lý tất cả nhiệm vụ một cách dễ dàng và chinh phục tất cả khách hàng, đồng nghiệp và sếp của mình.
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặc dù bạn chịu áp lực phải làm xong hết khối lượng việc trong ngày, nhưng đừng biến nó thành lý cớ để vội vã. Bạn dễ mắc lỗi hơn bình thường, nên càng phải cẩn thận hơn.

Tình yêu: Khi người yêu cư xử khác lạ, chắc chắn bạn sẽ nghi ngờ. Nhưng đừng nhảy tới kết luận tồi tệ ngay lập tức. Hãy cho đối phương cơ hội để trực tiếp giải thích.

Sự nghiệp: Công việc có thuận lợi hay không phụ thuộc nhiều vào mối giao hảo của bạn với mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn nên tích cực cải thiện các mối quan hệ hiện có và phát triển cái mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đang rất có hứng thú nổi loạn. Bạn sẵn sàng cho các cuộc vui và những trải nghiệm mới mẻ. Sẽ có rất nhiều người muốn làm bạn đồng hành, nên việc của bạn chỉ là lựa chọn mà thôi.

Tình yêu: Hôm nay bạn có khiếu làm thám tử. Bạn sẽ khám phá ra nhiều thông tin thú vị về những người bạn thân thiết.

Sự nghiệp: Bạn muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và dành cho việc riêng hơn. Nếu quyết tâm, bạn có thể đạt được thỏa thuận đó với sếp đấy.

Sư Tử có khiếu làm thám tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn sẽ có một vị khách viếng thăm mà không báo trước. Vì vậy, bạn nên dọn dẹp nhà cửa gọn gàng và chuẩn bị tư thế đón khách nhé.

Tình yêu: Nếu trái tim bạn rung rinh, bạn cần phân biệt rõ ràng trước hiện thực và ảo tưởng. Hôm nay, hai luồng tư duy này có thể xung đột với nhau và che mờ mắt bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên trao đổi rõ ràng nếu bàn việc qua điện thoại. Một hiểu nhầm nho nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng tới công việc đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu bạn cảm thấy buồn chán, bạn cần tìm cách để vực tinh thần dậy ngay lập tức. Hôm nay tâm trạng ảnh hưởng rất lớn tới biểu hiện của bạn đấy.

Tình yêu: Thiên Bình phát hiện ra tình cảm ngọt ngào mà một người dành cho bạn. Khám phá này giúp bạn rất vui vì bạn thích đứng ở vị trí người kiểm soát mối quan hệ đó.

Sự nghiệp: Hãy cứ thong thả làm việc của mình. Bạn có nhiều thời gian hơn bạn tưởng, dù mọi người xung quanh liên tục thúc giục bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp nên lắng nghe các tín hiệu của cơ thể. Nếu bạn lo lắng, bạn nên đi kiểm tra định kỳ, hoặc quyết tâm thực hiện chiến dịch rèn luyện sức khỏe hơn nữa.

Tình yêu: Đừng gật đầu ngay lập tức trước bất cứ lời đề nghị nào, dù đến từ người yêu của bạn. Bạn chỉ nên làm sau khi bạn đã hiểu rõ vấn đề cũng như đoán định được kết quả.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp khiến bạn khó chịu vì cách cư xử lạm quyền. Đừng ngại phản ánh ngay với cấp trên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã rất có duyên với trẻ con. Hãy chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối phó với sinh vật vừa đáng yêu vừa phiền phức nhất trên đời này.

Tình yêu: Hãy tổ chức một buổi liên hoan nhỏ và rủ nhóm bạn thân đi cùng. Hôm nay thích hợp với không khí tập thể hơn là kiểu hẹn hò hai người.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên bớt thời gian dọn dẹp vị trí làm việc của mình. Bạn sẽ lao động hiệu quả hơn khi có môi trường thoáng đãng và giấy tờ, tài liệu để sắp xếp theo hệ thống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bò Cạp yêu thích không khí sôi nổi. Càng đông người bạn càng vui. Hãy chủ động tổ chức một bữa liên hoan ở nhà và mời tất cả bạn bè tới tham dự.

Tình yêu: Bạn đừng khó chịu nếu quan điểm giữa bạn và người yêu trái ngược nhau. Sự khác biệt cũng mang lại nét thú vị cho tình yêu đấy.

Sự nghiệp: Hãy tóm ngay lấy ý tưởng tuyệt vời mà bạn nghĩ ra hôm nay. Nó cực kỳ có tiềm năng, nhưng chẳng thành quả nào xuất hiện nếu bạn không hành động.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được lời mời dự tiệc bất ngờ. Bạn sẽ có nhiều niềm vui từ sự kiện này, dù nó không hề giống như bạn đã hình dung.

Tình yêu: Một cuộc gặp gỡ giữa nhóm bạn bè mới quen giúp Bảo Bình phát hiện ra “mục tiêu” mới. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để tìm hiểu về đối phương nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày để bạn giải quyết hết các công việc mà bạn đã trì hoãn từ ngày này qua tháng nọ. Càng bắt đầu sớm, bạn càng thoát khỏi chúng nhanh hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nên giảm thiểu khối lượng công việc và thông tin mà bạn cần xử lý. Bạn dễ mệt mỏi và mất phương hướng khi tình hình trở nên phức tạp. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi.

Tình yêu: Bạn nằm mơ thấy mình đi du lịch cùng người yêu ở một vùng đất đẹp như mơ. Đừng quên nó ngay khi bạn thức dậy. Đó có thể là dấu hiệu cho tương lai gần đấy.

Sự nghiệp: Hãy đề phòng những vị đồng nghiệp đang khó ở trong người. Họ có thể tìm cách gây khó dễ cho công việc của bạn.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm