Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (6/1)

Hôm nay, Thiên Bình ứng xử linh hoạt. Bảo Bình đứng trước thử thách.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ bận rộn hơn vào buổi chiều. Bạn là cứu tinh của một người ngày hôm nay. Hãy chứng tỏ sự hào phóng và trượng nghĩa của mình.

Tình yêu: Hãy dùng sở thích của mình làm cầu nối tới trái tim người mà bạn thích, chẳng hạn như chia sẻ một bài hát bạn thường xuyên nghe. Bạn sẽ ngạc nhiên về điểm trùng hợp giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Dương Cưu rất hài lòng với bản thân và những gì bạn đang có. Bạn sẽ chẳng hề bận tâm tới các trận ganh đua ở nơi công sở. Bạn đủ tỉnh táo để đứng ngoài cuộc và chăm chỉ làm việc của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cuối cùng bạn cũng khám phá ra nguyên nhân cho những thay đổi trong hành xử của một người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, bạn nên giữ kín bí mật này cho riêng mình.

Tình yêu: Bạn có nhiều tâm sự ấp ủ trong lòng nhưng chẳng biết nói với ai. Bạn thực sự cần một người bầu bạn ở bên cạnh.

Sự nghiệp: Hôm nay, một mối quan hệ hoặc một kế hoạch của bạn sẽ đi tới hồi kết. Hãy nhìn nhận sự việc ở góc độ tích cực. Khi một cánh cửa khép lại, một cái mới sẽ mở ra.

Kim Ngưu nhiều tâm sự.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè, công chúng của mình. Một số có thể trở nên tồi tệ mà bạn không hề nhận ra đấy.

Tình yêu: Bạn có một ngày vất vả và hỗn loạn. Vì vậy, tối nay bạn nên trải qua thời gian yên tĩnh và thư giãn hoàn toàn bên người yêu của mình.

Sự nghiệp: Bạn là chuyên gia hành động, nên hãy xắn tay áo và biến ý tưởng thành hiện thực. Hôm nay là ngày làm việc rất hiệu quả của Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay tâm trạng của bạn rất tuyệt. Bạn có thể tìm thấy niềm vui ở trong những công việc buồn tẻ nhất.

Tình yêu: Bạn và người yêu đặc biệt ăn ý với nhau. Đối phương chỉ cần nói một và bạn có thể hiểu mười. Hãy tận hưởng khoảng thời gian may mắn đặc biệt này.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tăng tốc và thúc đẩy các kế hoạch công việc nhanh hơn. Bạn có thể bị bỏ lại phía sau đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng đổ lỗi tại bản thân khi bạn chẳng thể hiểu nổi điều mọi người muốn nói. Bạn nên mạnh dạn hỏi lại để nhận được câu giải thích rõ ràng hơn.

Tình yêu: Hãy tìm hiểu về các địa điểm, các tour du lịch lãng mạn ngắn ngày. Đến cuối tuần, bạn có thể dành cho người yêu một bất ngờ ngọt ngào.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử xoay sở vất vả hơn ngày thường. Vì vậy, nếu có ai giao thêm việc, bạn nên thẳng thắn từ chối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không phải là ngày làm việc hiệu quả. Hiện tượng này không chỉ xảy ra với bạn mà là tất cả mọi người. Thật tuyệt nếu bạn có thể thu xếp để nghỉ ngơi hoặc giảm bớt việc cần làm.

Tình yêu: Nếu bạn không mạo hiểm, có thể chẳng bao giờ bạn đạt được điều mình mong ước. Hãy nhớ tới điều này khi một bóng hình lọt vào mắt xanh của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Xử Nữ rất có duyên với người khác. Bạn phù hợp với các hoạt động tập thể. Bạn nên thử hợp tác làm ăn để thử vận may.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay bạn nên thể hiện sự linh hoạt trong ứng xử của mình. Một người bạn thân hoặc sếp của Thiên Bình sẽ quan sát và đánh giá bạn qua hành động đó.

Tình yêu: Hãy nghĩ tới những điều nhỏ bé mà bạn thích ở người yêu. Đó có thể là thói quen hát vu vơ, hoặc vì người ấy luôn nhớ rõ bạn thích cho mấy viên đường vào ly café. Bạn sẽ càng trân trọng mối quan hệ mà bạn đang có hơn.

Sự nghiệp: Một thỏa thuận bạn vốn cho rằng rất vững chắc lại tan biến như bong bóng xà phòng. Khi đàm phán lại, Thiên Bình nên suy nghĩ kỹ và đấu tranh cho những điều kiện có lợi cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp đặc biệt hớn hở và vui vẻ. Hãy chia sẻ năng lượng tinh thần tuyệt vời này với mọi người xung quanh. Bạn sẽ là người chủ động trong các cuộc vui.

Tình yêu: Bò Cạp đừng quên bạn bè có nhiều kinh nghiệm tình trường hơn mình. Hãy tâm sự với họ về vấn đề đang khiến bạn phiền lòng.

Sự nghiệp: Bạn cần giữ cho mình tránh xa khỏi các câu chuyện tán gẫu ở văn phòng, mặc dù nhu cầu hóng tin đang rất cao. Nếu không, công việc của bạn sẽ bị chậm tiến độ đấy.

Bò Cạp có tâm trạng vui vẻ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã không năng nổ và hoạt bát như thường ngày. Nhưng bạn đừng vì vậy mà lo lắng. Đi chậm giúp bạn có thêm thời gian để cân nhắc và suy nghĩ sâu hơn.

Tình yêu: Bạn không nên hẹn hò lúc này, khi tâm trí bạn hoàn toàn chìm đắm vào thế giới riêng. Bạn có thể đang đứng trước một thay đổi lớn trong sự nghiệp, và nó chiếm giữ toàn bộ đầu óc Nhân Mã.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn và đồng nghiệp sẽ hợp tác với nhau rất suôn sẻ. Công việc tập thể sẽ hiệu quả hơn bạn làm việc một mình đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những người Ma Kết gặp hôm nay đều có ảnh hưởng tích cực tới cuộc đời bạn sau này. Hãy cố gắng ghi nhớ và nắm bắt những điều quan trọng mà họ nói.

Tình yêu: Cảm xúc lãng mạn chiếm giữ toàn bộ tâm tình của Ma Kết. Bạn sẽ có nhiều hành động, cử chỉ ngọt ngào dành cho người yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể phải gạt bỏ việc cá nhân sang một bên, để tập trung vào một dự án chung. Hãy mỉm cười dù trong lòng bạn có phần không thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang đứng trước nhiều thử thách. Đây là giai đoạn mang tính bước ngoặt trong cuộc đời bạn, về mặt tình cảm hoặc sự nghiệp.

Tình yêu: Không phải bất cứ ai thu hút ánh mắt bạn cũng là người dành cho bạn. Hãy tìm hiểu thông tin cơ bản trước khi tiến tới.

Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình cần đặc biệt thận trọng trong công việc. Trước khi làm gì, bạn cũng cần nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày để tạo ra đổi thay. Bạn sẽ chẳng thể biết điều gì sẽ đến nếu như bạn không thử.

Tình yêu: Hãy đặt bản thân lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Thỉnh thoảng bạn cũng nên chiều chuộng chính mình. Ngày mai, bạn có thể trở lại là một Song Ngư chu đáo với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Bạn có thể phát cáu khi chẳng ai chuẩn bị gì cho công việc, trừ bạn. Hãy cố gắng kiềm chế phản ứng này. Thay vào đó, bạn nên chủ động đề nghị giúp đỡ họ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm