Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (5/1)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may trong mua sắm. Tâm lý Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Đó là bí quyết để suôn sẻ trong mọi việc, đặc biệt nếu Dương Cưu đang đứng trước các kế hoạch, quyết định quan trọng.

Tình yêu: Bạn là một nhà văn bẩm sinh, nên hãy tận dụng tốt lợi thế này. Ít ai có thể cưỡng lại được những lời tình cảm nồng nàn của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Dương Cưu nên thuyết trình hoặc đi phỏng vấn. Hầu như bạn nói gì người khác cũng tin.

Dương Cưu bộc lộ cảm xúc qua câu chữ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị. Bên cạnh đó, bạn nên đi mua sắm. Bạn sẽ gặp may với các món đồ giảm giá và kĩ năng mặc cả đấy.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu bất đồng quan điểm, hãy đề nghị một người bạn đứng ra làm trung gian. Ý kiến khách quan sẽ giúp xoa dịu tình huống.

Sự nghiệp: Hãy coi đồng nghiệp là đồng minh cùng chiến tuyến thay vì là kẻ địch. Họ sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn bạn mong đợi trong giai đoạn này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có cơ hội biến một ý tưởng mơ hồ ban đầu thành kế hoạch tiềm năng. Bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè thân thiết trước khi tiến hành. Ngoài ra, bạn sẽ đắn đo khi cần mua một món đồ đắt giá.

Tình yêu: Song Tử cảm thấy cô đơn. Bạn có thể cho phép mình chìm đắm trong cảm xúc này, nhưng đừng quá lâu. Hãy hẹn giờ, và sau đó, bạn nên gọi điện cho nhóm bạn thân.

Sự nghiệp: Bạn nên sắp xếp thời gian biểu, bởi lẽ có quá nhiều việc cần bạn xử lý. Bạn có thể từ chối bớt nếu bạn cảm thấy quá sức của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên hẹn hò café cùng những người có thể hiểu bạn. Bạn sẽ có một buổi tâm sự và thuyết giảng sâu sắc về cuộc đời, điều bạn thực sự cần bây giờ.

Tình yêu: Đừng để sự nghi ngờ có cơ hội xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Thay vì dò đoán, bạn nên hỏi thẳng người yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải nên tránh hỏi han hay hợp tác trong công việc. Mọi người có xu hướng chìm đắm trong thế giới riêng. Bạn sẽ làm tốt khi độc lập một mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay không phải mọi thứ trước mắt bạn đều hoàn hảo như vẻ ngoài của chúng. Vì vậy, hãy biết nghi ngờ nhé Sư Tử.

Tình yêu: Bạn chớ nên mạnh tay chi tiền hôm nay, dù là để đầu tư cho tình yêu. Bạn sẽ sớm cần số tiền đó cho một khoản chi quan trọng khác.

Sự nghiệp: Với các quyết định đầu tư, bạn nên chờ tới tuần sau. Bây giờ thích hợp với việc nghiên cứu và đánh giá tình hình hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn cần là người nắm quyền chủ động và điều khiển trong mọi tình huống. Mặc dù hành động này có thể khiến người khác khó chịu, nhưng đó là cách tốt nhất để bạn có một ngày suôn sẻ.

Tình yêu: Bạn đang ở trong tâm trạng cực kỳ hào phóng. Bạn có thể quyết định đãi bạn bè hoặc người yêu một bữa tối hoành tráng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ chẳng thể kiểm soát được hành vi của người khác, dù sự chậm chạp và uể oải của họ khiến bạn phát cáu. Vì vậy, bạn nên tập trung vào các dự án solo hôm nay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chịu nhiều ảnh hưởng từ người khác, đặc biệt là gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Với sự cổ vũ hoặc trợ giúp từ họ, tinh thần của bạn sẽ phấn chấn hơn rất nhiều.

Tình yêu: Bạn có thể thấy khó hiểu khi người bạn thích không đáp lại như mong muốn. Có lẽ bạn đã tấn công quá mức nhiệt tình. Hãy cho đối phương không gian và thời gian để suy nghĩ nhé.

Sự nghiệp: Thiên Bình đang phải ôm đồm nhiều nhiệm vụ. Dù bạn là người làm việc có tổ chức, nhưng bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy áp lực đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp cần nâng cao khả năng tập trung của mình. Một vấn đề lặt vặt có thể khiến bạn xao nhãng khỏi một chuyện quan trọng hơn nhiều.

Tình yêu: Hãy điều chỉnh bớt cái tôi mạnh mẽ của bạn. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới những xung đột không đáng có giữa bạn và người yêu thời gian qua.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên thoải mái khoe ra tài năng sáng tạo mà bạn sở hữu. Bạn có thể khiến tất cả ngạc nhiên vì các ý tưởng độc đáo của mình. Tuy nhiên, đừng cho không ai chất xám của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên cẩn trọng khi trao đổi với người thân, đặc biệt nếu gia đình bạn mở cuộc hội nghị bàn tròn. Đừng để các bên hiểu nhầm nhau một cách đáng tiếc. Ngược lại, các mối quan hệ bạn bè của bạn phát triển khá thuận lợi.

Tình yêu: Trước khi nói chuyện tình yêu với người khác, bạn cần đối thoại với trái tim mình. Nhân Mã nên hiểu rõ các cảm xúc sâu kín nhất mà bạn vẫn che giấu.

Sự nghiệp: Mặc dù bạn rất hào hứng với những dự án mới, nhưng ôm đồm quá nhiều chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn. Hãy hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn dang dở.

Nhân Mã nên tỏ tường trái tim mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết đặc biệt nhạy cảm. Nếu có người thất hứa hay to tiếng với bạn, bạn sẽ cảm thấy tổn thương hơn bình thường.

Tình yêu: Trực giác của Ma Kết sẽ là cứu tinh cho bạn. Hãy phát huy hết khả năng để đoán biết cảm xúc, suy nghĩ của người yêu trước khi đối phương mở lời.

Sự nghiệp: Hãy đề phòng những ai tỏ ra quá tự tin hôm nay. Bạn cần cân nhắc nếu họ đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay dù Bảo Bình nghỉ ngơi hay đi chơi, trí óc bạn vẫn không ngừng hoạt động. Bạn có thể nảy ra những sáng kiến tuyệt nhất đấy.

Tình yêu: Phạm vi quan tâm của bạn khá hạn hẹp. Vì vậy, đừng quá chú ý tới người yêu và đòi hỏi của đối phương. Hãy chăm sóc bản thân trước.

Sự nghiệp: Bạn thường là mẫu người thích làm hơn nói. Nhưng hôm nay, bạn sẽ rơi vào những tình huống cần bạn phải lên tiếng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng để bất cứ ai ép bạn phải đưa ra quyết định khi bạn chưa sẵn sàng, vì bạn đang ở tâm trạng mơ màng rời xa thực tế. Hôm nay, bạn sẽ nhận được một lời mời tham gia bữa tiệc đặc biệt. Hãy vui vẻ hết mình nhé.

Tình yêu: Song Ngư đã cống hiến khá nhiều cho người yêu. Giờ là lúc bạn dành thời gian để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Sự nghiệp: Tinh thần của bạn rất hăng hái, và bạn hoàn toàn đủ năng lượng để làm việc hết mình. Dù vậy, bạn chỉ nên tập trung vào công việc của bạn. Chẳng ai thù ghét dù bạn từ chối họ đâu.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm