Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (4/1)

Hôm nay, Sư Tử thích ứng nhanh. Nhân Mã đặt bản thân lên hàng đầu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn là người có tài nhìn xa trông rộng. Khả năng này giúp bạn xác định được tương lai phía trước rõ ràng hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch quan trọng, đây chính là cơ hội để bạn tiến hành.

Tình yêu: Dương Cưu nên mở lòng hơn với người yêu. Đừng ngại khi bạn phải bộc lộ phần lớn con người của mình, dù là mặt tốt hay mặt xấu. Đối phương đang rất có hứng nghe bạn nói đấy.

Sự nghiệp: Bạn có kế hoạch cho sự nghiệp 5 năm sắp tới? Nếu chưa, hôm nay bạn nên dành thời gian để nghĩ về nó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng đầu hàng trước bất cứ thử thách nào bạn gặp hôm nay. Mặc dù quá trình có thể vất vả, nhưng kết quả đạt được xứng đáng để bạn cố gắng.

Tình yêu: Bạn không quá nhạy cảm hơn bình thường, nhưng vẫn bị tổn thương bởi lời nói của người bạn thích. Bạn không nên coi thường cảm nhận của mình. Hãy an ủi bản thân cho đến khi bạn thấy khá hơn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ muốn thử sức với những cơ hội mới. Nhưng bây giờ không phải lúc để bạn thay đổi đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử mơ mộng về chuyến đi xa. Mặc dù bạn chưa thể tiến hành ngay, hãy bắt đầu giai đoạn chuẩn bị từ bây giờ. Chí ít điều đó giúp bạn đỡ sốt ruột hơn.

Tình yêu: Tối nay Song Tử tuyệt đối không nên ở nhà. Bạn có thể bỏ lỡ một cuộc vui đáng nhớ, hoặc thậm chí cơ hội làm quen với một nhân vật thú vị.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ là người may mắn trong hành động. Bạn luôn ở đúng nơi, đúng thời điểm, và ghi điểm tuyệt đối.

Song Tử háo hức đi chơi xa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn nhận được một lời đề nghị hợp tác hấp dẫn. Đừng nhận lời ngay lập tức, bởi lẽ bạn có thể thương lượng để đạt được điều kiện có lợi hơn cho mình đấy.

Tình yêu: Hãy kiểm tra số dư tài khoản trước khi bạn định mua món đồ đắt đỏ kia. Đôi khi một số tiền lớn không chứng minh được hết con người bạn, hoặc trái tim của bạn đâu.

Sự nghiệp: Cự Giải nên nghĩ về những điều xa hơn, lớn hơn là công việc bạn vẫn làm hàng ngày. Bạn đang cần xác định được tương lai lâu dài cho mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay cuộc sống quanh bạn sẽ xoay chuyển với tốc độ chóng mặt. Nhiệm vụ của Sư Tử là thích ứng linh hoạt với tình thế. Thật may mắn là bạn sẽ làm tốt điều này.

Tình yêu: Người yêu của bạn cần chút không gian riêng, và bạn nên sẵn lòng trao tặng. Đối phương sẽ quay trở lại bên bạn sớm hơn bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Nếu bạn đứng trước một quyết định hay ngã rẽ quan trọng, đừng lựa chọn bây giờ. Hãy chờ sang tuần tới, khi tình huống trở nên rõ ràng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ dễ dàng “đi guốc vào bụng” người khác. Đây là lợi thế của bạn, nhưng bạn cũng nên cẩn thận. Bởi lẽ họ cũng có thể nhìn thấu suy nghĩ của bạn đấy.

Tình yêu: Hãy làm những gì bạn thích, những gì bạn từng không dám làm. Bạn trông tuyệt vời và hấp dẫn nhất khi bạn hạnh phúc.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên cân nhắc kỹ trước khi nói chuyện với người khác. Họ đang rất nhạy cảm, và những lời mang tính tích cực sẽ có tác dụng tốt hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ có chút cảm giác tội lỗi. Bạn cần làm việc của mình, trong khi một người bạn có thể đề nghị bạn giúp đỡ.

Tình yêu: Thiên Bình nên luyện tập để nâng cao kĩ năng nói chuyện. Đừng bao giờ để mình rơi vào tình huống bí đề tài khi đứng trước người bạn thích.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chớ coi nhẹ những giây phút ngẫu hứng. Ý tưởng chợt lóe lên sẽ giúp giải quyết một bài toán khó đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn rất để tâm tới cảm nhận của mọi người xung quanh đối với lựa chọn của mình. Hãy nhớ rằng, sẽ chẳng bao giờ tất cả có cùng suy nghĩ giống nhau. Hãy thoải mái sống và làm việc theo ý bạn.

Tình yêu: Hôm nay người yêu của Bò Cạp đang ở trong tâm trạng tuyệt vời và cực kỳ hào phóng. Hãy tranh thủ đưa ra những yêu cầu mà tưởng chừng là vô vọng của bạn nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên mỉm cười vui vẻ với đồng nghiệp, bất kể mối quan hệ của bạn với người đó thân hay sơ. Bạn sẽ chẳng biết được sau này mình có cần họ giúp đỡ hay không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sống khá nội tâm. Bạn suy nghĩ nhiều cho bản thân, và chẳng có gì đáng chê trách với ý nghĩ đó. Bạn có thể vỗ về và chiều chuộng chính mình hơn so với mọi ngày.

Tình yêu: Bạn tỏa ra một sức hút không thể cưỡng lại. Nhân Mã sẽ nhân vật trung tâm mà tất cả đều muốn ở bên hôm nay. Bạn có nhiều sự lựa chọn đấy.

Sự nghiệp: Hãy quan tâm hơn tới các phương thức truyền thống. Bạn là người tân tiến, cởi mở với cái mới. Nhưng hôm nay, các biện pháp cũ lại hiệu quả hơn cho công việc của bạn.

Nhân Mã thoải mái thư giãn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang có một dự án quan trọng cần tập trung tư tưởng. Nhưng hôm nay bạn sẽ khó làm được điều này. Nhiều vấn đề liên tục xuất hiện sẽ làm phiền bạn đấy.

Tình yêu: Đừng tự gây áp lực cho bản thân, rằng bạn phải luôn hành động đúng. Hãy coi chuyện tình yêu là một quá trình mà bạn cần thử nghiệm và mày mò.

Sự nghiệp: Ma Kết nên mạnh dạn trong công việc. Bạn nhìn thấy những điều mà mọi người xung quanh không thấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, các ý tưởng xuất sắc sẽ đến với Bảo Bình khi bạn ở trạng thái thư giãn nhất. Bạn có thể nghĩ ra chúng ở bất cứ nơi đâu, khi bạn đi dạo, tập thể dục, đi chợ hay đang xếp hàng mua bữa sáng.

Tình yêu: Một người mới quen cứ ám ảnh tâm trí bạn, dù bạn có người yêu hay chưa. Đừng cố phủ nhận cảm xúc mà bạn đang có. Hãy suy nghĩ kỹ, tìm hiểu nó và bạn sẽ có được quyết định chính xác.

Sự nghiệp: Tình yêu và quyết tâm trong công việc đang trở lại với bạn. Đừng bỏ qua dịp này để đạt được nhiều thành công hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư rất giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Nhưng bạn lại chỉ muốn làm biếng. Hãy ghi chép lại những ý tưởng mà bạn có.

Tình yêu: Song Ngư nên thử gặp gỡ những người có cá tính đối lập. Bạn sẽ chẳng thể biết được kết quả nếu bạn không dám thử.

Sự nghiệp: Hãy tin tưởng rằng thay đổi là đúng, là tốt. Song Ngư cần liên tục tự nhủ với bản thân mình, bởi lẽ bạn khá e dè đối với cái mới.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm