Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (2/1)

Hôm nay, Thiên Bình cư xử khác lạ. Song Ngư được người giấu mặt giúp đỡ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ có một ngày bận rộn. Hãy chờ đón ngày này, vì bạn sẽ gặp được một người có cá tính độc đáo và đặc biệt giống bạn.

Tình yêu: Bạn là người rất rộng lượng và dễ tha thứ. Nhưng hôm nay, một thói quen khó bỏ của người yêu sẽ khiến bạn phát điên lên đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Dương Cưu khó nhiệt tình với công việc dù bạn đã cố gắng. Ai cũng có những lúc hăng hái hoặc trầm lắng, nên hãy chấp nhận tình trạng này của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có cái nhìn rất chính xác và đúng trọng tâm vấn đề. Hãy thoải mái phát biểu ý kiến của mình, đặc biệt trong những tình huống rắc rối.

Tình yêu: Bạn cần tìm cảm hứng để chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể học hỏi thêm từ tiểu thuyết hoặc từ chính kinh nghiệm yêu đương của bạn bè xung quanh.

Sự nghiệp: Kim Ngưu chỉ ước ao được nằm mãi trên giường và ngủ nướng. Nhưng bạn nên cố gắng thức giấc và ra khỏi nhà. Công việc của bạn chẳng ai thay thế được đâu.

Kim Ngưu lấy kinh nghiệm từ tiểu thuyết tình cảm.

Song Tử (21/5-21/6)

Đừng chỉ ngồi tính toán và dự đoán các hậu quả có thể xảy ra. Hôm nay là ngày của hành động, và bạn sẽ mãi mãi không biết kết quả nếu bạn không thử.

Tình yêu: Hôm nay bạn không giỏi thuyết phục người khác. Vì vậy, nếu hẹn hò, bạn chỉ nên chọn những chủ đề tán gẫu chung chung, hoặc nhường hẳn diễn đàn cho đối phương.

Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy bị cản trở trong công việc vì một thế lực vô hình nào đó, bạn cũng đừng tốn công thất vọng. Bạn không thể thay đổi hoàn cảnh, nên hãy cố gắng hoàn thành hết những nhiệm vụ cơ bản.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù bạn làm việc hay vui chơi, bạn cũng khó mà ngồi yên trong vài giây. Cự Giải là hoạt náo viên nhiệt tình nhất hôm nay.

Tình yêu: Hãy linh hoạt trong ứng xử để giữ được sự hòa thuận với người yêu hôm nay. Khả năng tùy biến sẽ giúp bạn có một ngày yên lành.

Sự nghiệp: Cự Giải nên giải quyết các nhiệm vụ khó khăn nhất vào buổi chiều. Bạn chưa phục hồi thể lực hoàn toàn vào buổi sáng đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử chớ vội vàng nếu bạn không muốn phạm sai lầm. Hãy cho mình đủ thời gian để lắng nghe, dù điều đó khiến bạn tụt lại phía sau so với người khác.

Tình yêu: Sư Tử đừng từ chối nếu một người bạn lên tiếng nhờ vả. Làm việc tốt sẽ giúp bạn gặp may, và tối nay chắc chắn tình duyên của bạn sẽ cần đến vận đỏ đó đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn rất có phong thái của một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Hãy chủ động dẫn đầu trong công việc, và mọi người sẽ tự động bước tiếp theo bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy kiềm chế thói quen phê bình người khác. Bạn nên thử cố gắng chỉ cho họ khuyết điểm và cách làm đúng đắn. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ hơn đấy.

Tình yêu: Xử Nữ nên chịu khó quan sát xung quanh. Bạn có thể bỏ lỡ một đối tượng rất hợp với mình nếu không làm vậy.

Sự nghiệp: Dường như đồng nghiệp của bạn đều đang gặp may, trừ bạn. Xử Nữ nên biết kiên nhẫn chờ đợi, vì thời điểm để bạn tỏa sáng đã sắp tới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình cư xử không hề giống bạn ngày thường. Bạn bướng bỉnh hơn, thiếu hợp tác và chỉ nói hay làm những gì bạn thích. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi.

Tình yêu: Bạn gặp lại người cũ một cách tình cờ. Liệu đây là một kỷ niệm vui hay điều khiến bạn chán ghét? Nó phụ thuộc vào cách nhìn nhận mà bạn lựa chọn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể phát hoảng vì sự nhàn rỗi của mình. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi, khi bạn đang ở giai đoạn chuyển tiếp giữa các dự án lớn.

Thiên Bình nhàn rỗi nghỉ ngơi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần làm việc theo kế hoạch và hệ thống chỉn chu. Bạn rất dễ lẫn lộn lung tung khi tình hình trở nên phức tạp, hoặc có quá nhiều sự kiện xảy đến.

Tình yêu: Hôm nay hai cực trái dấu sẽ hút nhau là chân lý dành cho bạn. Thay vì những cái gật đầu, hãy đốt nóng không khí bằng cách chạm đến những chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Sự nghiệp: Bạn chẳng hề hào hứng với công việc trước mắt. Hãy nghĩ tới quá trình, và kết quả thỏa mãn mà bạn sẽ nhận được để cố gắng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời để Nhân Mã đi mua sắm. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn tồi tệ mà bạn sẽ hối tiếc chỉ vài giây sau khi đã trả tiền.

Tình yêu: Liệu bạn có thể dũng cảm hơn để nói tất cả những gì bạn nghĩ, trước mặt người bạn thích lẫn ghét? Nếu vậy, những ngày tháng phía trước của bạn sẽ dễ chịu hơn đấy.

Sự nghiệp: Một cơ hội quan trọng đang chờ đợi bạn nắm lấy. Hôm nay Nhân Mã tuyệt đối không được lười biếng hay ngủ quên trên chiến thắng. Sự chủ động và quyết tâm của bạn sẽ là nhân tố giúp bạn thành công.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bạn đừng nên đốt cháy hết năng lượng và kiệt sức khi tháng mới chỉ đang bắt đầu.

Tình yêu: Ma Kết đang ở trong tâm trạng tuyệt vời và đầy hăng hái chinh phục tình yêu. Tất cả những gì bạn cần là một mở đầu hoàn hảo. Hãy chủ động hơn nào.

Sự nghiệp: Nếu bạn quá cố chấp, bạn sẽ khó tiến xa. Hãy biết linh hoạt thích ứng và thay đổi tùy tình huống nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình khá trầm lắng và thong thả. Bạn đang ở giai đoạn nạp lại năng lượng sau khoảng thời gian bận rộn vừa qua.

Tình yêu: Một người cực kỳ ngưỡng mộ Bảo Bình nhưng chỉ dám thích trong im lặng. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lời thổ lộ hôm nay.

Sự nghiệp: Mọi chuyện đang xảy ra theo chiều hướng có lợi cho Bảo Bình. Bạn nên tận dụng cơ hội vàng này để thúc đẩy sự nghiệp của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một người bí mật sẽ giúp bạn rất nhiều hôm nay, đặc biệt nếu đó là về chuyện tìm kiếm việc làm. Đừng lo lắng về danh tính của người tốt bụng đó, vì bí ẩn sẽ được hé lộ thôi.

Tình yêu: Song Ngư nên đi chơi cùng một nhóm bạn thân, thay vì tham gia vào những buổi tiệc ồn ào. Càng ở nơi ít người, khả năng gặp gỡ được đối tượng ưng ý sẽ càng cao.

Sự nghiệp: Sự mạo hiểm của bạn hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng. Song Ngư không nên chần chừ khi cơ hội lớn đang mở ra, dù nó đi kèm với một chút liều lĩnh.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm