Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (1/1/2014)

Ngày đầu năm 2014, Kim Ngưu gặp vận đỏ trong tình yêu. Song Ngư kỳ vọng vào đổi thay.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là một khởi đầu năm mới tuyệt vời đối với Dương Cưu. Bạn có cơ hội để thành công, miễn là bạn biết rõ mình muốn gì ít nhất trong các tháng đầu 2014. Bạn cũng cần cải thiện hơn phương pháp giao tiếp của mình.

Tình yêu: Có những vấn đề mà các cặp đôi thường tránh nhắc đến vì chúng có thể khiến đôi bên phật lòng. Nhưng hôm nay, bạn và người yêu sẽ cần đề cập đến vài chuyện khó nói.

Sự nghiệp: Hãy giành lấy những gì thuộc về bạn. Bạn cũng không nên cảm thấy có lỗi nếu thành công của bạn là thiệt thòi của người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ngay đầu năm mới, Kim Ngưu đã có vài ý tưởng cho các chuyến du lịch trong năm. Tất nhiên, bạn đi được ngay lập tức hay không còn do ràng buộc từ gia đình hay công việc.

Tình yêu: Hôm nay bạn gặp vận đỏ trên đường tình duyên. Nếu đã có người yêu, bạn nên nỗ lực sắp xếp một buổi hẹn hò đặc biệt. Nếu còn độc thân, hãy chủ động tham gia vào các cuộc vui hoặc hẹn hò online.

Sự nghiệp: Bạn có phần không hài lòng với công việc hoặc vị trí hiện tại. Hãy quan sát tình hình một cách khách quan. Có lẽ nó không tệ như bạn nghĩ. Thay đổi không phải là điều đáng hoan nghênh bây giờ đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đang ở vào giai đoạn bận rộn, nhưng hãy cố gắng thu xếp cho mình chút thời gian riêng tư. Hôm nay, bạn nên ngẫm về những thành tích bạn đã có, những kinh nghiệm nên rút ra, cũng như con đường phía trước.

Tình yêu: Gần đây người yêu của bạn cư xử khá kỳ lạ. Song Tử nên chủ động hỏi han và giúp đỡ nếu cần thiết.

Sự nghiệp: Dường như sếp của bạn đang có kế hoạch riêng, và nó chẳng hề có lợi với Song Tử. Hãy tìm hiểu kỹ tình hình vì có thể bạn chỉ đang hoang tưởng mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người xung quanh Cự Giải có phần “lạc tông” so với bạn. Điều đó có nghĩa là nếu bạn định nói đùa, họ sẽ hiểu nhầm theo nghĩa ngược lại. Hôm nay bạn nên nghe nhiều hơn nói.

Tình yêu: Hôm nay Cự Giải chẳng có hứng ra khỏi nhà. Ít nhất bạn cũng nên quan tâm và gặp gỡ với những người bạn yêu quý.

Sự nghiệp: Khó khăn trong công việc khiến bạn chỉ muốn từ bỏ tất cả và về nhà nghỉ ngơi. Nhưng dù bạn lờ đi, chúng cũng chẳng tự động biến mất. Hãy cư xử chuyên nghiệp hơn nào.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nhận ra một người bạn đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hãy chủ động giang tay giúp đỡ dù bạn cũng đang rất bận rộn. Làm việc tốt đầu năm sẽ mang may mắn lâu dài đến cho bạn.

Tình yêu: Hãy kiếm cho mình vài đồng minh trên bước đường chinh phục trái tim người ấy. Hôm nay mọi chuyện của bạn sẽ suôn sẻ hơn khi có người hỗ trợ.

Sự nghiệp: Phương pháp ngoại giao hay những mẹo vặt trong giao tiếp luôn mang lại lợi thế cho bạn. Nhưng không phải hôm nay, vì lúc này kết quả công việc sẽ là điều bạn cần thể hiện nhất. Hãy chăm chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ hơn, và đặt mục tiêu cao hơn. Bạn cần một khởi đầu tốt lành cho năm mới. Hãy mạnh dạn đề ra và theo đuổi ước mơ của mình.

Tình yêu: Bạn có tố chất của một nhà lãnh đạo, và bạn đang vô tình áp dụng nó vào mối quan hệ tình cảm đấy. Đừng chỉ biết đưa ra yêu cầu, mà bạn cũng cần lắng nghe ý kiến của người yêu nữa.

Sự nghiệp: Xử Nữ sẽ cần huy động hết sức lực để hoàn thành công việc hôm nay. Các cuộc vui đang chờ đón bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẵn sàng thay đổi nếu vật cũ hay tình trạng cũ không phù hợp với bạn. Mặc dù đó không phải là điều bạn nên làm vào đầu năm, nhưng bạn sẽ khá chấp nhất về quyết định của mình.

Tình yêu: Bạn cần đánh bật những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu. Hãy làm những điều mang lại sự dễ chịu cho bạn, như một chuyến đi dạo hay ăn một chiếc bánh ngọt thật ngon.

Sự nghiệp: Quan hệ của bạn với sếp lúc nóng lúc lạnh. Hãy cẩn thận vì hôm nay là ngày bạn không gặp may ở văn phòng đâu.

Thiên Bình chuộng đồ ngọt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp có thể gặp chút chuyện căng thẳng. Nhưng nhìn chung, bạn sẽ có một ngày đầu năm khá mãn nguyện và hiệu quả, năng động.

Tình yêu: Lòng quyết tâm là tất cả những gì bạn cần. Có thể bạn sẽ phải đủ mạnh mẽ để rũ bỏ một ai đó, hoặc đủ bạo dạn để nhìn thẳng vào người bạn thích.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên quan sát kỹ thái độ của sếp. Nếu đối phương đang vui vẻ, bạn sẽ gặp may. Còn nếu không, bạn sẽ cần di chuyển rụt rè hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là người nổi tiếng có tinh thần vô tư và lạc quan. Hôm nay, bạn nên ngẫm về điều bạn thực sự muốn đạt được trong năm mới. Bạn sẽ chỉ nhắc tới những điều tốt lành cho ngày đầu năm.

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ có quan điểm hoàn toàn khác biệt với đám đông. Đây không phải là chuyện xấu, bởi một người cực kỳ hấp dẫn sẽ chú ý tới bạn nhờ điều đó.

Sự nghiệp: Đừng bỏ bê công việc chỉ vì hôm nay là ngày đầu năm. Hãy nghĩ tới ngân quỹ và những khoản bạn cần chi để làm động lực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu năm mới, Ma Kết cực kỳ giàu tham vọng và tự tin. Nhưng bạn đừng quên một điều không kém quan trọng, đó là phương thức để đi tới thành công. Hãy suy nghĩ tới chiến lược ngắn hạn cho tháng trước mắt.

Tình yêu: Hôm nay các kế hoạch tán tỉnh của Ma Kết diễn ra cực kỳ suôn sẻ. Nếu bạn còn độc thân, bạn nên lập tức tìm kiếm đối tượng.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp đang được chú ý và công nhận, còn bạn thì không. Đừng thu mình lại. Bạn nên hòa đồng với tất cả, và ngày của bạn sẽ tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình cực kỳ dễ xúc động. Đừng cố gắng đè nén cảm xúc chân thực mà bạn có. Dù vui, buồn hay cáu giận, bạn sẽ cảm thấy khá hơn khi bộc lộ ra.

Tình yêu: Nếu bạn đang chuẩn bị kế hoạch hẹn hò hoặc tỏ tình vĩ đại, hãy tạm hoãn lại. Hôm nay phù hợp để bạn solo hơn là cặp kè đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, và thật khó để hoàn thành công việc như bình thường. Bạn sẽ cần huy động hết ý thức kỷ luật của mình. Một tách café đậm đặc sẽ giúp bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy mạnh dạn mơ nhiều hơn, ước nhiều hơn và kỳ vọng nhiều hơn cho năm mới. Trong vài năm qua, cuộc hành trình của bạn khá gập ghềnh. Nhưng thay đổi đang chờ đón Song Ngư đấy.

Tình yêu: Hôm nay, Song Ngư chớ lắng nghe lời khyên của người khác. Với chuyện tình cảm, bạn là người biết quyết định nào tốt nhất cho mình.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp đã từng hỗ trợ bạn rất nhiều, và bây giờ là lúc Song Ngư cần đáp lại. Hãy chủ động quan sát và ngỏ lời giúp đỡ người khác nhé.

Song Ngư bay cao ước mơ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm